Chap này sẽ rất dài, đa số là tâm tình của thành viên cuối cùng thôi, hãy tận hưởng Happy Ending này nhé! Cảm ơn mọi người!
------------
.
- 僕たちは天使だ!
.
.
Xin chào! Tôi là Lee Jung Chan, gọi thân mật là Lee Chan. Tôi là một thiên thần!Mọi người thắc mắc tại sao tôi lại là một thiên thần sao? Tôi sẽ kể cho mọi người nghe.
Tôi là một học sinh cuối cấp bình thường, tôi đang chuẩn bị vào một trường đại học nghệ thuật!
Tôi có niềm đam mê với nhảy, coa thể nói đam mê lớn nhất của tôi là nhảy và hát. Tôi được truyền cảm hứng bởi ba tôi và một anh trong nhóm anh em của tôi đấy!
Tôi có 12 người anh : có ba anh đã đi làm rồi, ba anh ấy là người rất thương tôi, tôi gọi họ là 95line.
Tiếp theo là hội các anh 96line, các anh ấy là sinh viên cuối năm đấy, có hai anh học giỏi cực ý! Hai anh ấy luôn là người giúp tôi học. Còn hai anh còn lại, ngoài phá ra thì hai anh ấy cũng hay nhảy với tôi, nó vui lắm. Mà hai ông anh đấy cực kỳ đội vợ lên đầu! Đồ thê nô!
Đó là hội "Hyung Line". Còn hội "Maknae Line" thì có :
Các anh trai sinh năm 97. 97line chỉ có ba anh thôi, mà hết hai anh thì trong hội thông minh! Hai anh ấy siêu siêu thông minh, còn rất ngầu nữa, anh còn lại thì lại hơi ngốc? Nhưng được cái là bồ của ảnh trong nhóm hyung đó! Bồ của các anh ấy trong hyung line đó! Ngầu đúng không?
Tiếp theo là hai cặp bạn đồng niên : Boo Seungkwan hyung và Chwe Hansol hyung. Hai anh ấy là 98line, phải nói là hai anh ấy yêu nhau đến độ ai cũng ghen tỵ (nhất là tôi). Seungkwan hyung hay chơi và khịa tôi lắm, dù tức nhưng lại rất vui. Còn Hansol hyung tuy không thể hiện cảm xúc nhưng quan tâm mọi người lắm.
Và tôi là người bé nhất, mọi người hay trêu tôi là út cưng, nhưng đúng thật! Họ cưng chiều tôi như muốn hiến tôi lên trời và làm bảo vật của trời ấy! Phải nói nữa là...tôi cực kỳ tự hào về họ!
Có chỗ buồn cười lắm đó!
Anh Seungcheol và anh Jeonghan luôn tự hào bảo với mọi người rằng họ có một liên kết vô hình, nghe như soulmate mà tôi thường đọc trong các truyện trên mạng ấy! Nhưng tôi công nhận vì điều đó đúng thật!
Anh Jisoo và anh Seokmin lại tin vào cuộc sống kiếp sau, hai người đó tình cảm nhẹ nhàng và sâu lắng lắm! Họ luôn tin tưởng nhau tuyệt đối, dù kiếp này hay kiếp sau thì họ vẫn luôn là của nhau.
Anh Junhui và anh Minghao, cặp đôi người Trung này phải nói là rất tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật! Hai người đều biết chụp anh này, biết nhảy này (nhưng lại nhảy thể loại khác nhau), người biết vẽ, người biết selfie này, còn là người mẫu nữa, giỏi quá trời luôn!
Anh Soon và Jihoon thì...phải nói là cẩu huyết nhỉ? Hai hyung ấy thất thường lắm!! Anh Soon hay còn gọi là anh chuột (vì ảnh giống chuột đó) hay khoe là có thể tìm anh mèo bất cứ đâu cũng được (không biết làm gì mà khiến cho anh mèo bỏ đi một năm luôn), còn nữa là hình như họ có gắn liền với con số "247" ý, nó như số linh của họ vậy! Đáng buồn cho anh chuột là anh mèo vẫn chưa dám thổ lộ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seventeen/ Fanfic] 𝐀𝐍 𝐎𝐃𝐄
Fanfic. Cp: CheolHan, SeokSoo, JunHao, SoonHoon, Meanie, VerKwan, ChanOnly ;) . . Đây chỉ là một Short nhỏ nhưng nhiều chữ dựa vào các bài hát trong Album AN ODE đó!! Mong mọi người đọc vui vẻ~ ✨✨ . . 10/4/2020 - 25/06/2020