Buổi sáng kinh hoàng tại căn cứ Iron Blood

1K 30 4
                                    

Viết cho vui

Sáng nay cũng giống như bao buổi sáng khác. Tất cả đều vui vẻ làm công việc của mình. Người thì đi làm nhiệm vụ, người thì làm công việc giấy tờ, có người được vui chơi, buôn bán... Nếu lũ Siren kéo đến chắc chắn họ sẽ bắn chúng tan tành xác pháo luôn. Thật bình yên khi chúng không đến.

Nếu chuyện đó không xảy ra...

- Tirpitz, tỉnh lại đi, ai đó mau đưa em ấy đi chữa trị, mau!

Đột nhiên, 1 tiếng hét kinh hoàng vang lên trong kí túc xá của Iron Blood. Là giọng của Bismarck.

Nghe thế, mọi người đổ xô tới căn phòng phát ra tiếng nói ấy thì nhìn thấy Tirpitz nằm gục xuống sàn, dường như không còn chút sinh khí. Bismarck ngồi đó ôm em mình mà gọi tên. Rồi mọi người lập tức đưa Tirpitz đi viện.

Hipper và Deutschland lọt được vào trong, không biết họ có tìm được nguyên nhân Tirpitz bị ngất không.

- Nhìn này Hipper. - Deutschland vẫy vẫy tay, nhìn vào thứ trên bàn Tirpitz.

Hipper tiến lại gần. Đó là 1 chiếc hộp hình vuông màu xanh dương, trông như hộp quà. Bên trong là vài chiếc bánh ngọt, cái thì cháy xém, cái thì mềm nhũn, kem thì chảy ra. Có khi nào đây là nguyên nhân không.

2 người nhìn nhau, mỗi người cầm lấy 1 cái. Lấy hết sự dũng cảm, họ ăn thử nó.

Vị của nó, vị thật kinh khủng khiến họ muốn chạy đi nhổ, nhưng xui xẻo thế nào họ lại nuốt nó vào bụng.

- Cái này... là bánh... à trời... - Hipper run rẩy gục xuống bàn.

- Độc... thì có ấy. - Deutschland cũng không còn đứng vững.

Đúng lúc ấy Graf Zeppelin đi ngang qua, thấy 2 người gục xuống liền chạy đi gọi người tới giúp. 1 lúc sau, Eugen và Spee tới.

- Nee-sama, sao lại đến nông nỗi này.

- Schweitzer Deutschland, chị sao thế.

- Eugen, chị đi trước đây. Vĩnh biệt.

- Spee, chị xin lỗi, chị yêu em nhiều lắm.

Sau đó họ nhắm mắt lại. Eugen và Spee vội vã đưa 2 người đi chữa.
_________________

Chiều hôm đó, Tirpitz, Hipper và Deutschland đều tỉnh dậy.

Theo báo cáo, họ không bị trúng độc. Và mọi người đều hỏi tại sao họ lại bị như vậy.

- Là do mấy cái bánh trên bàn Tirpitz. - Hipper kinh hãi nhớ lại vị của nó.

- Là cái này phải không?

Bismarck đưa ra 1 cái hộp màu xanh.

- Đúng rồi, chính nó. - Deutschland kêu lên. - Mấy cái bánh trong đó...

Mọi người xôn xao, Bismarck mở cái hộp ra. 1 tờ giấy bỗng rơi xuống. Khi Bismarck nhặt lên đọc thì.

- Bismarck, đừng. - Tirpitz vội ngồi dậy, nhưng muộn rồi.

Trong thư viết:

"Tirpitz, tớ mới thử làm bánh, cậu phải ăn cho hết đấy nhé.
Victorious"

Mọi người sững sờ, vậy ra mọi chuyện đều là do cô nằng Hoàng gia đó hết.

Thôi, vụ này, coi như do dại gái mà ra...

Azur Lane Yuri couple (Tự ship)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ