12. Takao x Atago

664 23 15
                                    

  - Takao-chan, em về rồi đây.

    Sau chuyến viễn chinh dài 8 tiếng, cuối cùng Atago cũng trở về Sakura Empire. Nàng lập tức đến khu luyện kiếm để tìm Takao - chị gái cô. Vì sao à? Vị nàng muốn gặp chị.

    Nàng vốn hiểu Takao là người như thế nào. Mỗi khi tập luyện cô ấy rất tập trung, đối với Atago thì đó là điểm yếu của cô ấy. Nên nàng thường nhằm những lúc ấy mà tranh thủ "sờ mó" chị mình.

  - Takao-chan? Không có ở đây.

    Khu luyện kiếm vắng tanh, những cánh Sakura vẫn cứ rơi nhẹ nhàng. Cảnh đẹp nhưng lại trống vắng quá.

  - Atago, về rồi à...

    Đôi tai nàng vểnh lên, hóa ra chị nàng ở trong nhà. Đôi mắt giống hệt nàng đang tỏ thái độ nghiêm nghị. Mà, đó mới đúng là Takao chị nàng chứ.

  - Em về rồi. Mồ, chị không biết đâu, chở dầu về cảng mệt lắm đó. Tại sao Chỉ huy lại ác vậy chứ...

    Nàng giở giọng nhõng nhẽo, chị nàng khẽ cười.

  - Atago, lại đây nào. - Takao vẫy tay ra hiệu.

    Khi nàng đến gần, cô ôm chầm lấy Atago, nàng bất ngờ, đỏ mặt.

  - ...? Eh? Ta, Takao-chan?

  - Chị nghe nói ôm sẽ giúp giảm mệt mỏi đấy. Đứng yên nào.

    Cơ thể cô ấy ấm áp đến lạ thường. Nàng cũng ôm lại, thật chẳng muốn khoảng thời gian này trôi đi chút nào.

  - Takao-chan vốn nghiêm túc mà cũng có lúc dịu dàng như thế này cơ đấy. Fufu ❤.

  - Đừng có nói vậy, chị ngượng lắm chứ.

  - Nhưng em thích như này hơn.

    Nàng nói xong liền hôn lên môi cô.

  - Ugh, A, Atago? Sao lại... - Takao vội tách ra, che môi.

  - Không được ư? Dù chúng ta đang yêu nhau...

    Đúng vậy, Takao và Atago đang có 1 mối quan hệ bí mật.

    Tuy lúc đầu Takao do dự khi cô em tỏ tình, vì 2 người là chị em. Nhưng rồi cô chấp nhận vì cô cũng yêu nàng. Tình yêu vượt qua mọi ranh giới nhỉ.

    Cô thở hắt ra và tiếp tục ôm Atago, để giấu đi khuôn mặt đỏ ửng của mình.

  - Không phải là không được, nhưng mà...

  - Chúng em về rồi.

  - Thấy chưa.

    Maya và Choukai đã trở về. 2 người vội vã buông nhau ra.

  - Mừng về nhà, 2 đứa. Lại đây nào.

    Takao làm y hệt lúc nãy, 2 cô em cũng bị Takao ôm lấy. 2 em cứng ngắc khi đột nhiên thấy chị mình không bình thường.

  - Takao... Đừng làm em sợ, chị có bị chấn thương hay gì không vậy.

  - Đâu có, chị ổn.

  - Em nghĩ chị nên đến chỗ Akashi...

  - Choukai, chị không sao thật mà.

  - Chúng em đến chỗ Chỉ huy báo cáo đây.

    Cả 2 em chạy biến, Takao như vỡ vụn, vậy là cô bị ghét rồi à.

  - Takao-chan.

    Nàng nắm ống tay áo cô, phụng phịu.
   
  - Em không muốn ai khác chạm vào Takao-chan hết.

    Ôi trời, chỉ vậy thôi mà...

  - Hầy, đến cả em gái mà em cũng ghen được nữa.

  - Thì...

  - Chị biết rồi, chị chỉ yêu em thôi.

    Cô cười và hôn lên trán Atago. Nàng đặt tay lên trán, thái độ và khuôn mặt đỏ ửng vô cùng đáng yêu.

  - Em có đói không, mình đi ăn đi.

  - Có chứ, đi ăn với Takao-chan là nhất.

    Atago trông cực kỳ phấn khích, ôm lấy cánh tay cô. 2 người vui vẻ trò chuyện và cùng xuống phố.

  - Atago, em muốn ăn gì?

  - Takao-chan.

  - Cái...?!

Azur Lane Yuri couple (Tự ship)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ