- Nào, mặc thử bộ này đi, tôi chắc chắn nó rất hợp với cô.
Cô đung đưa 2 bên tóc, nở 1 nụ cười gian manh. Ajax định dụ Spee mặc bộ Bunny màu đen tuyền, nghĩ rằng nếu cô ấy ở trong bộ đồ đó cùng với nét xấu hổ chắc chắn sẽ rất thú vị.
- Mm, nó... không phải hơi quá hở sao.
Spee rụt rè nói. Cô nàng luôn bị lôi vào mấy trò chơi của Ajax, tuy nhiên cô ấy lại vui vì nghĩ rằng Ajax là bạn mình.
- Nào nào, nếu cô mặc bộ đồ này,... A~, nghĩ thôi cũng đủ kích thích rồi.
Ajax đưa 1 tay lên má, tỏ vẻ sung sướng trong khi Spee ngơ ngác chẳng hiểu gì.
- Ừm..., mình chơi trò khác được không?
Spee đan 2 bàn tay làm bằng máy móc vào nhau, dù không ở trên chiến trường cô vẫn không muốn bỏ chúng ra.
- Hử, hôm nay cậu cãi lệnh tôi à?
- Không phải, nhưng tớ nghĩ mình nên chơi trò gì bình thường chút.
- Thử đồ cũng là 1 trò chơi đấy thôi. Cô là búp bê, còn tôi là người mặc đồ cho cô.
- Tớ, không chơi đâu. - Cô nắm chặt 2 bàn tay
- Muốn từ chối? Vậy thì phải thực hiện 1 thử thách.
Đôi mắt Ajax nheo lại, miệng mỉm cười thích thú. Cô chỉ tay vào môi mình.
- Hôn tôi đi. - Cô đặt 1 ngón tay lên môi, cười thách thức.
Theo Ajax, Admiral Graf Spee có lẽ sẽ bối rối và lại nghe lời cô thôi, cô cảm thấy sung sướng khi nhìn thấy người khác đau đớn, buồn bã, hay bối rối như vậy.
Nhưng cô không ngờ cô ấy bước đến và chạm môi cô thật. Sau đó, mặt Ajax nóng dần lên.
- Ajax, sao vậy? Mặt cậu đỏ lên hết rồi kìa.
Cô ấy ngại ngùng hỏi.
- Không có gì, hôm nay tới đây thôi.
Nói xong Ajax lảo đảo bước đi, sẽ phải mất 1 thời gian để cô hiểu ra cái cảm giác rạo rực trong lòng này là gì đây.
Spee suy nghĩ 1 lúc, mới quyết định đến và bế Ajax lên.
- Cô làm gì thế? Bỏ tôi xuống.
- Nhưng trông cậu không được khỏe, tớ nghĩ mình nên đưa cậu đến gặp Vestal...
- Tôi không sao hết.
- Nghe lời tớ hôm nay thôi.
Ánh mắt cầu xin của Spee khiến tim cô đập mạnh. Chắc phải kiểm tra sức khỏe lại thật rồi.
- Đành vậy... Nhưng tôi tự đến đó được.
Ajax muốn người khác xấu hổ chứ không phải cô, nên cô cứ vùng vẫy không ngừng.
- Cứ ở yên đi, tớ bế được cậu mà. - Spee cười dịu dàng.
- Vấn đề không phải chỗ đó!
Sau đó họ đến được chỗ Vestal trong tình trạng 1 người bị quá sức, người còn lại đầu bốc khói.
_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane Yuri couple (Tự ship)
FanfictionCác couple trong Azur Lane mà tôi ship Không nhiều đâu Người không thích yuri vui lòng không vào đây chửi, làm tổn thương tác giả Nếu không thích vui lòng click back Cảm ơn