1 buổi chiều nào đó tại kí túc xá Iron Blood.
- Nóng quá.
Cô nàng tóc trắng ngắn ngang vai bước vào phòng mình, miệng không ngừng than thở. Cuối cùng cũng xong công việc hôm nay rồi.
Tirpitz lấy chai nước trong tủ lạnh, chuẩn bị 1 số đồ ăn vặt và máy chơi game.
- Bismarck còn phải đi họp, thôi mình chơi game tí vậy.
Hồi còn ở 1 mình tại Na Uy, cô chỉ biết làm bạn với game và sách thôi, tuy nhiên khả năng giao tiếp của cô vẫn tốt, nhưng cô khó mà chịu được cái nóng của nơi này. Không sao, vài ngày nữa cô lại quay trở lại đó thôi.
- Tiru!
Mới chơi được 1 chút, cô chợt nghe thấy tiếng gõ cửa, mà sao nghe cái tiếng nó lạ lạ.
- Tiru, mở cửa cho tớ!
Cái giọng đanh đá này còn ai ngoài Victorious nữa. Nhưng tiếng đó phát ra từ bên ngoài cửa sổ.
- Lại leo cây. Tại sao có cửa chính mà cậu không đi? - Cô mở cửa sổ ra, trước mặt cô là 1 cô gái tóc vàng ngồi vắt vẻo trên cành cây.
- Hửm, để tránh gặp nhiều người thôi. - Cô trả lời, sau đó nhảy vào phòng.
- Hầy. Tôi không rảnh để tiếp cậu đâu. Trà và bánh sẵn trên bàn kìa, tự nhiên đi.
- Hehehe, cậu khỏi cần nói.
Tirpitz lại cầm máy lên chơi game, hết ván này đến ván khác. Victorious thì cứ liên tục léo nhéo bên tai cô, nhưng cô không mấy quan tâm.
- Tiru, ra ngoài chơi đi.
- Tôi đang chơi dở, cậu tự đi đi.
- Tớ sẽ ném bom cậu đấy.
- Sao cũng được.
Cô nàng phồng má, rồi ngồi lên đùi Tirpitz, lấy mất cái máy game.
- Cậu làm gì đấy, trả tôi.
- Ra ngoài chơi nào, đừng ngồi trong phòng nữa. Cậu không thấy chán nhưng tớ thấy chán lắm đó. Đến chơi với cậu thì cậu lại ngó lơ tớ. Cậu là đồ... Ưm.
Chưa nói xong cô đã bị Tirpitz khóa môi, lấy lại máy game.
- Im lặng 1 chút đi, sau ván này tôi sẽ chơi với cậu.
Cô làm mặt như chẳng có chuyện gì xảy ra trong khi Victorious mặt đỏ bừng. Không hiểu sao cô nàng lại nghe lời, ngồi yên 1 chỗ chờ cô chơi xong.
"Sao tự nhiên lại ngoan vậy?"- Tirpitz khẽ liếc qua Victorious đang ngồi ăn bánh mà không khỏi thắc mắc.
"Đồ cơ hội, lát nữa tớ sẽ cho cậu biết tay." - Cô ngồi hậm hực ăn bánh, lườm lườm tên Hikkikomori kia.
Sau đó, Tirpitz bị Victorious lôi đi hết chỗ này đến chỗ khác, đến mức cô không nghĩ là mình sẽ được về luôn.
___________________________________
Lo cày Little Renown nên không viết truyện được.
Mà tôi tạch Amagi, Tosa, Naganami rồi các bác ơi 😫😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane Yuri couple (Tự ship)
FanfictionCác couple trong Azur Lane mà tôi ship Không nhiều đâu Người không thích yuri vui lòng không vào đây chửi, làm tổn thương tác giả Nếu không thích vui lòng click back Cảm ơn