PROLOUGE

1.6K 86 2
                                    



Deaf Guy's POV'

I was so devastated that time nung may nakabunggo akong guy. I was fired from my work that day because they find out that I have a hearing dissability.
I never thought that day will put me in my current situation right now.

(3rd Person Point of View)

"Nasan na ba yun?, lintik malalagot tayo kay boss neto ei" sabi nung lalaking humahabol sakanya (Name nung deaf Guy).

"G*go ambagal mo kasi....
dun ka sakabila maghanap" tugon naman ng kasama niya.

Nagtatago siya ngayon, dahil this was the first time na nagtangka silang kunin siya after a long period of time na minaman manan lang nila ito. Nung una lagi lang silang nakabantay but now it was totally different.

Tinangka niyang umalis sa pag aakalang wala na ang mga ito, but it was a very wrong move na sobra niyang pinag sisihan.

"Ahhhhk sh*t!!!" Impit niyang sigaw ng makita niyang nasa harapan niya na ung isa sa guy na humahabol sakanya.

Sumubok siyang lumihis ngunit nandun narin yung isa. He was left with no choice kung hindi ang lumaban.

("T*ng In* anong gagawin ko anong laban ko sa mga to") sa isip isip niya. Pero within a split of second may tumakip ng tela sa kanyang ilong and the darkness engulfed him.

Hours had passed......

He woke up but got shock dahil nakatali siya in the middle of a luxurious room. Nag iisip siya kung sino ba   itong nagpakuha sakanya at ano ang kasalanan niya.

He was tryin' to escape but it was no vail dahil mahigpit ang pagkakagapos sakanya.

A moment had passed and the door creaked open and the handsome man na nakabunggo niya ang iniluwa nito. May kakaibang ngiti ang mababakas sa napakagwapo nitong mukha.

"Finally I have got you my Darling" punong puno ng lambing ngunit mababakasan ng kakaibang pakiramdam.

"Anong kailangan mo sakin, PAKAWALAN mo ako!. Wala kang mapapala sakin" galit na sigaw niya pero kahit hindi niya marinig ang isasagot ng taong nasa harapan niya nararamdaman niya ang panganib, lungkot sa paligid kaya kahit di niya marinig tinititigan niya nalang ang isang gwapong nasa harapan at gumagalaw ang bibig nito na pawang may sinasabi.

"After a long wait of getting you here near the grasp of my hand, sa tingin mo ganun lang kadali para pakawalan kita?" Tagis bagang niyang tugon. "No!....dahil simula sa araw na ito akin ka na, you were mine at the very moment na nakabunggo mo ako. Your whole body and soul is MINE! do you get that?" Parang nasisirian ng ulo nitong tugon habang hawak ang panga ng ating bida.........

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ano ba ang kahihinatnan ng ating bida ngayong nasa sitwasyon na siyang hindi siya sigurado kung ligtas siya o hindi. Subaybayan ang mundong kahihinatnan ng ating bida sa kamay ng taong minsan niya lang nakita.

●__________________●
●__________________●

A/N: Jo Jinho of PENTAGON in multimedia, siya ang napili kong gaganap sa storyang ito.







MoiSeekLover

DEAF LOVE (BXB | MPREG) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon