Ficbook

4.9K 429 6
                                    

Trích một đoạn trong ficbook:

"Jungkook lăn lộn qua lại, hỏi thêm một câu, "Ian-nim, chúng ta chơi cùng nhau thì có gọi là băng đảng giang hồ không?"

Hôm qua nhóc ta mới xem phim, quả là có nghe từ này thật. Taehyung không hiểu gì, lập tức vểnh tai thích thú, "Cái gì hay ho vậy? Nghe thích quá."

"Uhm, được, xét thấy hai đứa quá ngốc, anh đây sẽ lập một băng đảng giang hồ để bảo vệ hai đứa và cả cái tiệm này." Iam ưỡn ngực lên, cả Taehyung và Jungkook đều hít hà trước cái cơ ngực vĩ đại của anh hai.

"Ian hyung, vậy ai là đại ca?" Taehyung nhanh nhảu nói, phấn khích dễ sợ.

"Dĩ nhiên là ta, ai lớn thì làm đại ca, chú mày lớn hơn nó, thì chú mày là anh ba." Ian chỉ vào Taehyung rồi vào Jungkook.

"Oke, vậy em bây giờ tên là Kim-anh ba-Taehyung." Kim là lấy theo họ của Seokjin, anh ba là vì anh em mà có, và Taehyung là tên là Seokjin đặt cho, quả là ý nghĩa, ý nghĩa quá.

"Ian-nim, vậy còn em, vậy còn em?" Jungkook nhảy phốc lên phía trước, đôi mắt to hết cỡ chờ đến lượt mình nhận chức.

"Chú em này, gọi anh là Ian hyung đi, ta thấy chú em này cũng được, có tố chất đi theo làm cánh tay phải cho đàn anh, là ta, đấy." Ian trịnh trọng vỗ lên vai Jungkook, tuyên bố.

"Ủa không phải mấy anh chê em ngốc sao? Vậy cũng cho em gia nhập băng đảng luôn kìa," Jungkook mừng rơn, úi chà, có đại ca cơ đấy.

"Vì ngốc quá nên mới cho gia nhập chứ sao, sai đâu đánh đó, không hỏi nhiều." Taehyung đáp thay Ian, băng đảng thành lập thì Taehyung ta đây cũng phải là anh ba chớ.

Jungkook dỗi. Nhóc ta triệt để không muốn liên quan đến anh hai Ian hay anh ba Taehyung nữa, ngay cả vị trí cánh tay đắc lực của băng đảng cũng không thèm nốt, ở đâu cũng là em út mà, có gì khác nhau sao?

"Nó lại làm sao vậy?" Ian hỏi Taehyung.

"Nó dỗi rồi." Taehyung đáp.

"Phải làm sao nó mới thôi dúi đầu vào tường chìa mông về phía chúng ta?" Ian lại hỏi tiếp.

"Anh phải cho nó cái gì đó ăn, hoặc kể cho nó cái gì đó hay hay, không thì anh phải khen Jimin của nó đẹp."  "

Chi tiết ficbook ở "You got mail! From Dương with love"

🎉 Bạn đã đọc xong rabbit cookie's adventure-KookMin 🎉
rabbit cookie's adventure-KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ