Jungkook thức giấc với cái chăn dày cộm đang quấn quanh người, và nằm trên cái giỏ nhỏ xíu quen thuộc từ bé đến giờ của cậu. Hơ, đáng ra mình nên nằm trên giường cạnh Jimin chứ, Jungkook hoảng hốt choàng dậy, để rồi nhận ra mình đang ở cửa hàng của Taetae hyung.
- Dậy rồi đó hả? Mặt trời cháy tới mông rồi nhóc ạ.
Taetae hyung của nhóc ta đang ngồi vắt vẻo trên bậu cửa sổ, mặc mỗi một chiếc quần nỉ dài trông rất giống của Seokjin hyung, anh ấy đang ở dạng con người, điều mà Jungkook đang phải cố gắng học từng ngày.
- Biến thành người xem nào, đừng có co đầu vào chăn nữa.
Taehyung dùng ngón chân cái nhấc mép chăn lên, đẩy Jungkook ra khỏi giỏ, thằng nhóc bánh quy còn đang ngái ngủ lăn quay xuống sàn nhà lạnh cứng, giận cũng không làm sao nói được, vì nhóc ta có phải là người đâu.
Nếu là Jimin, anh ấy sẽ chẳng đời nào đá mình văng xuống đất thế này đâu. Thật ra Jungkook biết Taehyung không có ý đá văng mình xuống sàn, nhưng cậu cứ thích buồn đấy, thì sao? Cậu nhất định không thèm nhúc nhích, con cún đen thui xấu xa kia, xem anh còn làm gì được em?
Hai cái tai dài trắng bông của nhóc ta xụ xuống, quấn quanh bụng, hai chân sau khoanh lại rất giống tư thế ngồi của con người, Taehyung chỉ liếc qua cũng đoán được cậu chàng lại giận dỗi mất rồi.
- Em không làm bộ mặt đó với anh được đâu, không có tác dụng. Nếu em vẫn không biến thành người được, thì hôm nay nhịn vậy, sữa chuối anh đặt trên này đây nhé, nếu cứ là thỏ thì uống không tới đâu.
Taehyung cũng mệt mỏi lắm chứ, cậu chàng này ngốc ơi là ngốc, thỏ không ra thỏ, bánh quy lại chẳng giống bánh quy, có mỗi việc biến thành người mà cố đi cố lại cả tháng rồi cũng chẳng có gì tiến triển, đôi khi cậu phải tự hỏi lòng, thỏ không ngốc, bánh quy không ngán, tại sao thỏ bánh quy lại quá ngu ngơ?
Jungkook nghe đến mấy từ "sữa chuối" dĩ nhiên có phản ứng, đôi môi đặc trưng đang bĩu ra của nhóc ta mím lại, có vẻ tập trung kinh khủng lắm.
- Nghĩ thật kĩ vào, nhớ đến hình dáng loài người của em, rồi từ bụng, cứ dẫn cái ấm nóng ấy ra tay và chân, đến khi nào em thấy cả cơ thể nóng lên hết là xem như hoàn tất rồi.
Đây là lần thứ bao nhiêu Taehyung dạy nhóc ta cậu cũng không nhớ, cậu chỉ biết là lần nào nhóc ta cũng chẳng thành công. Lần này xem ra cũng không khác mấy, Jungkook nắm chặt hai móng trước, răng cắn chặt môi, mắt nhắm tịt lại, cả một cục bông trắng rung rung vì cố "vận sức" như Taehyung vừa chỉ bảo. Thế này thì có mà đến Tết năm sau mới thành công.
- Thế nào? Có thấy nóng chưa?
Nóng cái mông anh, Jungkook bực mình, cậu đã làm đủ cách, từ theo lời Seokjin hướng dẫn đến mấy lời ba mớ của Taehyung lúc này lúc khác, nhưng khả năng thành công là thấp hơn mười phần trăm, mười lần cậu muốn hóa thành người, cao lắm cũng chỉ có một lần là làm được. Jungkook giậm chân bình bịch, ức chế phải biết. Taehyung lắc đầu rồi lắc người, nhẹ nhàng biến thành một cục bông đen tuyền, tiến tới gần Jungkook, thế này thì mới hiểu được nhóc ta đang bực cái gì mà dỗ dành chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
rabbit cookie's adventure-KookMin
FanfictionKhi Jimin nuôi một chú thỏ nhỏ, đặt tên là Jungkook. Và bỗng phát hiện ra rằng, ô hay, cậu ấy là hybrid. Một chút về TaeJin. Tổng hợp lại các short riêng lẻ về Thỏ bánh quy và anh chủ của cậu ấy, hi vọng là khi tách riêng mình sẽ có cơ hội post các...