Trixie's POV
Napahawak ako sa sintido nang makaramdam ng kung anong hilo. Napalinga linga ako sa paligid at natigil kaagad ang paningin ko sa lalaking katabi ko.
Slowly... I picked my blanket up, revealing my body. But something's wrong.
I'm surely wearing a boy's hoodie!
Nanlaki ang mga mata ko at halos manlamig ang buong katawan nang bahagyang maalala kung anong nangyari.
Oh gosh. This can't be!
"Argh," the man beside me groaned when he realized that I opened the lamp beside me, making a light all over the room.
Napalunok ako nang makita siyang bumangon. Nagkatinginan kami at nakita ko siyang ngumiti sa akin ng malawak, umamba siyang yayakapin ako ngunit agad akong tumayo sa kama.
"W-Who are y-you?" nanginig ang boses ko.
"Darius, baby." tumayo siya, isinuot ang white formal shirt niya at inayos ang butones nito. "You moaned my name so many times last night. But you can't remember it now?" he chuckled at his words.
Nanlaki ang mata ko at parang gusto kong hagisan siya ng alarm clock!
Pero at the same time, parang gusto ko ding hagisan ang sarili ko dahil sana ay pinigilan ko siya. Bakit nga ba kasi may nangyari sa amin? I can't remember anything what I said.
"Fuck you! You make me dream something last night." sigaw ko sa kaniya. Ngumisi siya at isinuot naman kasunod ang necktie niya.
Nakapantalon siya, maayos iyon at kulang na lang ng sinturon, okay?
"Isang beses lang kitang pinainom, Trix. Ikaw ang humingi ng humingi.." naglaro ang ngiti sa mga labi niya na mas lalo kong kinairita.
Hindi ako nagsalita at inis na kinuha ang gamit ko. Napatingin siya sa akin, narinig ko siyang ngumisi at bahagyang umiling-iling. Hindi ko siya pinansin at magpatuloy sa pag-aayos ng damit ko.
Bahagya ko pang sinilip kung may bra ba ako dahil may plano akong hubarin ang hoodie na ito, ngunit agaran akong napasinghap nang makitang wala.
"Hindi na kita sinuotan ng bra kasi piling ko magigising kita." inusenteng sabi ng lalaki habang ngayon naman ay isinusuklay ang buhok.
Isang singhap ang isinagot ko sa kaniya, nagpapakita na naiinis na talaga ako ngunit parang wala pa siyang paki dahil nagawa niya pa akong silipin at ngitian mula sa salamin!
Inirapan ko siya at dumiretso sa banyo. Nakaramdam ako na naiihi na ako kaya dalian kong hinubad ang panty ko. Malamang ay wala akong dalang shorts. Mabuti na nga iyon, keysa naman pasuotin niya ako ng shorts niya!
"Ah!" napahawak ako sa tiyan ko at agad na napasigaw sa sakit.
Narinig ko ang pagkalabog ng pinto at sa isang iglap ay nakaluhod na sa harap ko si Darius, sinasalubong ang tingin ko.
"What's wrong?" may pag-aalala sa mata niya.
"It h-hurts.." sagot ko naman at mahigpit na hinawakan ang braso niya nang makaramdam muli ako ng sakit mula sa pagkababae ko.
"Saan ang masakit?" his voice was panicking, as his eyes tried to find what it is that hurts me.
"Y-You don't have to know." nag-iwas ako ng tingin.
"But—"
"Aray!"
"Shit."
"Goddamn you, Darius! Ikaw naman ang may kasalanan e!" hindi ko alam kung saan ako nakakuha ng lakas na sumigaw pa sa kaniya.
Nanlaki ang mata niya ngunit agad iyong napawi. Batid kong nalaman na niya kung ano ang masakit. Yumuko siya at hinawakan ang kamay kong nakahawak sa braso niya, at inilagay niya iyon sa noo.
"Sorry na." aniya at tumingin sa akin, nagpapaawa. "I asked you for permission—"
"You didn't! Sana ay hindi mo na lang ginawa—"
"Kung ganoon ay sana hindi ka na lang pumayag.." bigo ang boses niya.
"What!?" nagsalubong ang kilay ko. Ngumiti siya sa akin at umiling.
"Hindi na ba masakit?" tanong niya. Natigilan ako at napansin na nakaihi na pala ako.
Hindi sumakit! Paanong nangyari iyon?
"I'm sorry. Hindi ko naman alam na masakit iyon pati sa pag-ihi." hindi ko alam kung sinasadya niya ba ang pagpapacute o ako lang talaga.
"O-Oo na! Leave me. I'll.. change." nahihiyang sabi ko at hindi sinalubong ang tingin niya.
He flashed a cute smile- or not, because it's just me?
"I can change your—"
"Ako na!" pasigaw na sabi ko sa kaniya habang hindi pa din nakakatingin.
Bahagya siyang napaatras at humalakhak. Tumatango-tango pa nang iniwan ako sa labas.
Nang makalabas na siya ay mariing kong kinagat ang pang-ibabang labi ko, at napailing-iling sa sarili.
BINABASA MO ANG
Chasing For Another Night (R-18)
RomanceWARNING: SPG R-18 At first, she wasn't addicted. She's living normally, and she always want to be a virgin. But then, it all changed when he come. She thinks, they were both drunk when he "accidentally" took her virginity. But what if the guy chased...