Trixie's POV
"Ohhh," I moaned as I felt his lips on my nipples, slightly bitting it.
Napahawak ako ng mahigpit sa unan ko at napapikit ng mariin, habang siya ay patuloy ang pagsipsip ng utong ko at minamasahe ang kanang dibdib.
"Darius..." kinagat ko ang pang ibabang labi nang maramdaman ko ang labi niya na bumaba, hanggang sa makarating sa pagkababae ko.
Ibinuka niya ang dalawang binti ko, dumilat ako at tinignan siya. Nakahawak pa din ang dalawang kamay nito sa dalawang binti ko habang kinakagat ang ibabang labi at nakatitig lang sa pagkababae ko.
Namula ako nang mag-angat siya ng tingin. Ngumisi siya sa akin kaya nag-iwas agad ako ng tingin.
"Should I continue?" he asked. Mas lalo akong namula sa kahihiyan.
"F-Fuck you.." bahagyang naging bulong iyon.
"Ah? You're asking me to fuck you?" tanong niya dahilan ng paglala ng init ng pisngi ko.
"Darius!" saway ko sa kaniya.
Sumipol siya at natawa.
"Darius I don't want you to con- Ohhhh, god." hindi ko natuloy ang sasabihin at napaungol na lamang nang maramdaman ko ang daliri niyang pumasok sa pagkababae ko.
Mariing akong pumikit, umangat ang kamay ko at napahawak sa headboard ng kama.
"Huh? What is it again, Trixie?" he asked playfully.
Hindi ko siya tinignan dahil alam kong sasabog lang ako sa kahihiyan.
"C-Continue.. Please.." bahagya akong nahiya sa sinabi ko.
Narinig ko siyang ngumisi. Bumigat agad ang hininga ko nang maramdaman ang hininga niya roon.
"Ohhhh, Darius... Ohhhhhh!" napaungol ako ng malakas nang maramdaman ang dila niya sa pagkababae ko habang naglalabas masok ang dalawang daliri niya sa akin.
"Ohhhh freaking fuck. Ohhhh, please... Ahhhh.." habol ko ang hininga habang mahigpit pa din ang kapit sa headboard ng kama.
Umaalog ang dibdib ko at hinimas ko iyon. Naramdaman ko ang pagtigil ng dila ni Darius sa pagkababae ko ngunit hindi pa din tumitigil ang daliri niya sa paglalabas masok roon.
"Damn, Trixie." he breathed. "You look so good on doing that,"
"Faster Darius... Ohhhhh, Ohhhh!" I moaned again.
Mas bumilis ang paglalabas masok ng daliri niya sa akin. Napasinghap pa ako nang maramdamang nadagdagan ang daliri na iyon.
"I'm coming. Ahhhhh... I'm coming... Ohhhhhh, Ohhhhh— I'm coming!" paulit-ulit na sinabi ko. Lumiyad ako nang maramdamang nilabasan na.
Naramdaman ko siyang gumapang patungo sa akin, narinig ko ang pagbukas ng zipper ng kaniyang pantalon kaya bumukas ang mga mata ko at nakita siyang inilabas ang tigas na tigas na pagkalalaki.
Napalunok ako. Nagkatinginan kami, ngumisi lang siya sa akin at agad na lumapit. Umangat ang katawan ko upang salubungin siya ng halik ngunit natigil iyon nang hawakan niya ako sa beywang at pinatalikod sa kaniya, bahagya akong itinuwad.
Oh shit. Don't tell me?
"Ahhhhh..." napasinghap ako nang maramdaman ang mahaba niyang pagkalalaki na pumasok sa akin.
"Trixie.." he groaned. Umayos pa siya ng posisyon bago mabilis na naglabas masok ang pagkalalaki sa pang-upo ko.
"Ohhhhh! Ohhhhh!" napaungol ako ng malakas, mahigpit ang kapit ko sa umuugang kama habang walang patid ang pagbayo niya sa akin.
"Ohhhhh... Darius! Ang sarap... Ahhhh, faster!" halos sumigaw ako.
Naramdaman ko ang isang kamay niya na hinimas ang pagkababae ko kaya mas lalo akong nawawala sa sarili dahil sa sarap na nararamdaman.
"Darius, Ahhhhhh, Ahhhhh!" mariin akong pumikit. Narinig ko ang mabibigat niyang hininga habang malakas akong binabayo.
"Fucking fuck." bulong niya habang mas lalong bumilis ang pagbayo sa akin.
"Ahhhhhh! Ohhhhh my god— Ohhhh!" halos tumirik ang mata ko sa sarap.
"Faster! Harder, Darius.. Harder." hinihingal kong sinabi na halos mautal pa. Umaalog ang kama at tumirik ang mga mata ko nang maramdamang muli ang mga kamay niya na naglalaro sa pagkababae ko.
"Ohhhhhh! Ohhhhhh! More, More, Darius. I want more— Ohhh god.."
Hindi siya natigil sa pagbayo hanggang sa labasan kaming dalawa. Akala ko ay tapos na iyon ngunit nakagat ko ang pang ibabang labi nang pagkaharap ko ay naramdaman ko ang pagkalalaki niya na pumasok sa pagkababae ko.
Suminghap ako at naibuka na lamang ang hita. Napadilat ako ng bahagya at nakita siyang mariing nakapikit. Mariin din akong napapikit nang maramdaman ko ang paglalakas masok ng pagkalalaki niya sa akin.
"Ahhhhhh! Ohhhhh! Darius!" ungol ko dahil sa sarap.
Tumigil siya saglit at naramdaman ko ang kamay niya sa dalawang gilid ko, pagkatapos noon ay walang habas na muling naglabas masok ang pagkalalaki niya.
"Ohhhhh fuck! Darius... Ohhhhh." habol hiningang ungol ko.
"Damn it..." narinig ko ang malambing niyang ungol at bumilis ang pag-ulos niya.
"Isagad mo.. Please, Darius. Ahhhhh! Ganyan nga— Ohhhhhh, isagad mo pa.." hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko.
Isinagad niya pa lalo iyon at ngayon ay naririnig ko na ang habol niyang hininga. It feels hot in my ears!
"Ohhhhh, yes ohhhhh my... Ohhhh! Ahhhhh, Darius!" dumilat ang mga mata ko at tumirik iyon sa sarap.
"I'm coming... Darius, Ohhhh!"
Mariin akong pumikit. Naramdaman ko ang mainit na likido na lumabas mula sa akin, sumunod ang kaniya. And it feels so good.
BINABASA MO ANG
Chasing For Another Night (R-18)
RomanceWARNING: SPG R-18 At first, she wasn't addicted. She's living normally, and she always want to be a virgin. But then, it all changed when he come. She thinks, they were both drunk when he "accidentally" took her virginity. But what if the guy chased...