Trixie's POV
"Ingat ka, anak!" malawak ang ngisi ni mama sa akin at halos palayasin na ako sa bahay nang malaman ang pagsama ko sa party.
"Salamat po, tito, tita!" masayang iwinagayway ni Rina ang kamay niya sa ere para kumaway kila mama.
"Tara na nga, pasok na tayo. Nilalamig ako." sabi ko at sinubukang pumasok sa loob, pero pinigilan ako ni Rina. "What?"
"Don't what me, Trixie. Diretso na tayo sa party tonight!" sabi niya. Nagulat naman ako doon.
"Agad-agad!?"
"Yep! Medyo late na nga tayo e." sumulyap pa siya sa orasan.
Napabuntong hininga na lang ako at saka sumunod sa kaniya. Wala naman din akong magagawa dahil ayaw ko namang mag-isa sa bahay nila, takutin kasi ako e. Madali akong matakot kumbaga.
- party -
"Andito na tayo!" bahagya pang sumabay si Rina sa beat ng napaka-ingay na musika at halos mabingi na ang tenga ko roon!
"Ang ingay.." reklamo ko. Tinignan ako ni Rina nang inilagay ko ang dalawang kamay sa magkabilang tenga. Inialis niya iyon.
"Malamang party to e, masanay ka na. Lagi na kitang isasama sa mga party!" malawak ang ngiti niya sa akin.
Aangal pa sana ako nang may dalawang lalaki ang lumapit. Kung hindi ako nagkakamali, kambal sila. Hindi sila gaanong magkaparehas dahil iba ang style at kulay ng buhok ng isa at iba din yung sa isa, pero malalaman mo iyon dahil parehas ng hugis ang kanilang mukha, lalo na iyong kilay, at mapupulang labi.
"Rina! Nakapunta ka. Akala ko hindi ka na pupunta." the gray-haired guy said.
"Akala ko nga din e, hehe!" tumawa ng bahagya si Rina at nagkatitigan sila.
Naramdaman ko ang titig sa akin nong kasama niyang isa kaya hindi ako naging komportable, kinalabit ko si Rina at napalingon agad siya sa akin. Mukhang naintindihan niya naman kaya hinawakan niya ako sa kamay.
"Ah, eto nga pala si Trixie, kaibigan ko." pagpapakilala niya sa akin bago itinuro ang dalawang lalaki. "Trixie, eto naman si Dariel at Darius. Kambal sila pero hindi lang halata, hahaha!"
I knew it. Hindi man masyadong halata pero hindi nila maloloko ang isang kagaya ko. I love learning mystery kaya! Although hindi naman mystery, atleast nahulaan ko.
"Tara na, Rina. Namiss kita nong sobra e." sabi nong Dariel.
Napaatras ako nang hawakan niya sa beywang si Rina at agad na hinalikan! Tumawa si Rina bago humalik pabalik.
Napalunok ako at nag-iwas ng tingin. Nakakabadtrip, ang papangit ng trip nila!
"Pasensya na, bes. Mukhang maiiwan pa ata kita dito.." napakamot sa batok si Rina. Bago pa ako sumagot ay naunahan na ako nong isang lalaki.
"Ayos lang. Ako na lang ang bahala sakaniya.." si Darius.
"Sige, Rius. Salamat!" nakangiting sinabi ni Rina at tumingin sa akin. Her eyes is apologizing, I just nodded.
Nang makaalis sila ay ipinalibot ko ang tingin sa buong palibot. Malaki ang bahay, kung maglalakad pa ako ng kaonti ay masisilayan ko na ang kalakihan talagang nito.
"Uh. Trixie, right?" nagsalita iyong lalaki. Napatingin ako sakaniya at tumango. Ngumiti siya at naglahad ng kamay sa akin, tinignan ko iyon bago tinanggap. "I'm Darius."
"Pleased to meet you." bahagyang naningkit ang mata ko sakaniya. Tumawa siya nang mapansin iyon.
"Hindi ka ba sanay sa mga party?" tanong niya at sinenyasan akong sundan siya. Wala akong choice kaya iyon ang ginawa ko dahil ayaw kong mapag-isa buong gabi.
"Hindi e. Kayo ang nagcompose ng party? Parang hindi ko kasi kayo nakikita ng kambal mo sa school." sabi ko. Naupo siya sa hagdanan sa bandang taas at naupo ako sa tabi niya.
Then doon nakita ko ang napakaraming naghahalikan. Halos lahat ata ay naghahalikan e! Yung iba halos maghubad na!
"Kami ang nagcompose pero hindi kami taga-Leighton High." sabi pa niya at inalukan ako ng alak. Agad akong umiling.
"I'm sorry. I don't drink." hinarang ko ng kamay ko ang baso ngunit hinawakan niya iyon para maibaba. Pagkatapos ay lumapit siya ng kaonti sa akin dahilan para mapaatras ako.
"Try lang naman. For me, please?" pilit niya.
Umiling lang ako ng umiling. He's cute, okay. But he's not just my type.
Sa huli, napainom niya rin ako. Nasarapan ako sa lasa ng alak kaya naman ako pa mismo ang nanghingi. Tatlong inom pa lang, alam ko sa sarili ko na nalalasing na ako dahil nga hindi ako sanay uminom. Pero gusto ko pa! Kaya humingi ako ng humingi sakaniya.
Pinapanood niya ako habang umiinom ako ng alak, alam ko na ang mangyayari pero hindi agad ako nakaiwas nang sunggaban niya ako ng halik!
I can feel the wine wrapping around my body, and I'm sweating because of it! I could also feel the warmth of my body as he moved his lips as I parted mine.
I can't control myself! my body was burning and I couldn't think right. I couldn't even speak as we went up the room. Oh shit, I'm in trouble.
BINABASA MO ANG
Chasing For Another Night (R-18)
RomanceWARNING: SPG R-18 At first, she wasn't addicted. She's living normally, and she always want to be a virgin. But then, it all changed when he come. She thinks, they were both drunk when he "accidentally" took her virginity. But what if the guy chased...