Part 6

404 2 0
                                    

Trixie's POV

"You should rest here. Huwag ka munang pumasok." sabi ni Darius nang makalabas ako ng banyo.

"What? Walang pasok, Darius." sagot ko naman habang isinusuklay ang buhok ko.

Buti na lang talaga at nagdala ako ng jacket, may zipper iyon kaya naitago ko ang walang saplot kong katawan!

"What do you- what the fuck?" tumingin siya sa akin at agad na nagsalubong ang kilay.

"Bakit?" I asked innocenly. Sinulyapan ko ang suot na jacket dahil doon siya nakatingin, ngunit nang tignan ko ay agad na nag-iwas ng tingin kaya mas lalong nagkuno't ang noo ko.

"You don't have a fucking bra?" medyo namumula ang mukha niya.

"Nope. Uuwi na din naman ako—"

"Uuwi ka ng bakat yan, Trixie!?" itinuro niya ang kung ano sa katawan ko.

Agad na nanlaki ang mga mata ko at tinakpan ang sarili.

"Pervert!"

"Uh-huh?" kapagkuwaan ay natatawa na siya.

Namutla ako nang tumingin siya sa akin, humalakhak siya at mas lalong akong namula. Patakbo akong pumasok sa banyo.

Oh My. That is very embarrassing!

Nang makalabas ako sa banyo ay nadatnan ko siyang nakaupo sa kaniyang kama, nilalaro ang pang-ibabang labi gamit ang daliri at bahagyang nakangisi. Nagtama ang paningin namin at namula na naman ako.

Naglakad ako papunta sa bintana at binuksan ang kurtina, ngunit muli ko iyong isinarado nang makitang wala pa palang araw.

"It's 4:18 in the morning, Trix.." it's almost a whisper.

Napatango na lamang ako at naupo na din sa kama. Napansin kong pinapanood niya ako sa mga ginagawa ko, which really made me uncomfortable.

"Darius!" suway ko sa kaniya nang maramdaman ang braso niya na pumulupot sa beywang ko mula sa likod.

He just chuckled. He moved my hair aside and kissed my neck. Tumindig ang balahibo ko sa ginawa niya.

"D-Darius." sinubukan ko siyang sawayin gamit ang salita ko, ngunit pati iyon at naging malambot!

"Hmm. I knew you would forget." he whispered.

"A-Ang alin?" naguguluhang tanong ko.

Hindi siya sumagot. Ilang minuto ay ganoon ang posisyon namin. Hinayaan ko lamang siya at bahagya pang napapapikit kapag nararamdaman ang labi niyang lumalapat sa leeg ko.

What the hell is happening to me?

Napalunok ako nang maramdaman ang kamay niyang binuksan ang zipper ng jacket ko.

"N-No.."

"I didn't tell you to wear a bra, baby. I just remind you to wear it before leaving this house." he whispered huskily.

"D-Darius stop." sabi ko pa.

Naglakbay ang kamay niya upang i-unhook ang bra ko. Gumalaw naman ang kamay ko upang pigilan siya ngunit ang mga haplos ko ay naging marahan. Iniharap niya ako sa kaniya pagkatapos ay pinahiga, kissing me gently.

I moaned as I felt it being hungry. Hindi ko na mapigilan ang sarili kong humalik pabalik, lalo na nang maramdaman ko ang pagmasahe niya sa dibdib ko.

Chasing For Another Night (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon