Thư ký Ngu, chị tha cho em!

1.9K 190 2
                                    


"Triệu tổng, Triệu tổngggg"

Triệu Tiểu Đường ước bây giờ mà có thể xả vai diễn, Triệu Tiểu Đường đây nhất định sẽ hôn nát cái mỏ đang kêu réo inh ỏi của Ngu Thư Hân.

Kiềm chế nào Triệu Husky à không, nhầm lẫn một chút, phải là Triệu tổng khí chất ngời ngợi.

Triệu Tiểu Đường theo như kịch bản, nhập tâm vào nhân vật, cố diện ra gương mặt "quạu" vốn có của mình.

Nghe thư ký Ngu kêu réo, Triệu Tiểu Đường đưa tay chỉ về phía ghế đối diện.

"Chuyện gì? Ngồi ghế đi rồi nói."

Mà trong trí nhớ của Triệu Tiểu Đường, cái kịch bản đọc qua nhớ đâu có cái đoạn thư ký - Ngu Thư Hân đây xà lại chỗ của mình đâu ta?

Ráng lên nào Triệu Tiểu Đường phải gồng lên thật mạnh mẽ, không được bể pónk giữa chừng được.

"Triệu tổng à..."

Nghe Ngu Thư Hân gọi một tiếng Triệu tổng bằng tông giọng nũng nịu thêm chút phần quyến rũ. Triệu Tiểu Đường xác định rồi, quay phim gì tầm này nữa.

Đáng lý theo lẽ thường của một vị tổng tài quạu với cả thế giới sẽ băng lãnh mà phủi cái cô thư ký dặt dẹo bên người mình ra. Nhưng đây là Triệu Tiểu Đường đang diễn chung với Ngu Thư Hân, kịch bản ra sao không biết chỉ biết hiện tại Triệu Tiểu Đường đang rất ư hưởng thụ.

"Tổng tài à, chị nói xem em là gì của chị nào?"

Sau cái câu hỏi đó, Triệu Tiểu Đường suýt muốn cắn trúng đầu lưỡi, xíu nữa là thốt ra hai từ "Bảo bối" rồi đấy.

Ít nhất Triệu Tiểu Đường vẫn còn nhớ mình đang quay phim, dù sao cũng phải tém tém lại xíu, không thể lồ lộ quá cũng không thể làm mình mất giá được.

Hãy cho Triệu tổng của chúng ta một tràng pháo tay vì sự liêm sỉ chưa vứt ra ngoài chuồng gà!

Ngu Thư Hân cười tít mắt nhìn một đứa nhỏ trước mặt, coi bộ cũng "gồng" dữ lắm đây.

Mà trước giờ, điểm yếu của họ Triệu kia Ngu Thư Hân đây rất là rõ nha.

"Triệu Tổng à, sao chị không nhìn em? Bộ em xấu lắm sao?"

Ngu Thư Hân đây chính là không thèm diễn theo kịch bản đó. Cái gì mà âm mưu cướp ghế của tổng tài chứ? Bà đây ứ thèm đâu, có cướp thì cướp luôn người, chứ ai rãnh khơi khơi đâu cướp mấy cái chức này.

Triệu Tiểu Đường nuốt ực một cái do mắt vừa mới nhìn mấy thứ không nên nhìn.

Cũng không thể trách Triệu tổng tài được. Thư ký Ngu vẫn còn dán chặt vào người của Triệu tổng, còn vòng tay qua ôm nữa chứ. Mà lúc thư ký Ngu ngước lên hỏi, Triệu tổng vừa hay cúi xuống nhìn.

Áo thư ký Ngu hơi rộng nhỉ?

"Triệu tổng người nhìn.cái.gì.vậy?"

Ngu Thư Hân nghiến răng nói khẽ. Bây giờ Ngu Thư Hân mới biết Triệu Tiểu Đường có một loại bệnh mới.

Là bệnh DÊ đó!

Coi cái mặt kìa, thấy mà ghét, muốn nhéo một cái quá.

Triệu Tiểu Đường ho khẽ một cái, quay mặt đi không nhìn nữa, có nhìn cũng có được đâu. Ngu Thư Hân đã dùng tay che lại chỗ đấy rồi.

Đạo diễn hô cắt do tới giờ nghỉ giải lao, Triệu Tiểu Đường liền thở phào nhẹ nhõm. Còn Ngu Thư Hân ở bên cạnh thì liền xắn tay áo lên vươn tay liền nắm lấy lỗ tai của Triệu Tiểu Đường mà nhéo một cái.

Lúc đó mấy kia còn lo dọn dẹp không để ý tới nên Ngu Thư Hân mới liền ra tay.

Triệu Tiểu Đường mấy phút trước còn là một Triệu tổng cao lãnh. Bây giờ thì Triệu tổng của chúng ta đang mếu máo xin tha.

"Thư ký Ngu, chị tha cho em!"

____

ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG | NHỮNG CHUYỆN NHỎ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ