Hứa Giai Kỳ bất lực nhìn đám em út đang bày trò quậy muốn banh cái phòng của mình.Thiên a, hỏng lẽ giờ Xu Jiaqi đây đi đường quyền với lũ nhóc đó sao?
Quay sang cầu cứu với Lục Kha Nhiên - Chị hai của nhóm, nhưng mà Lục Kha Nhiên kia cũng chỉ biết nhún vai lắc đầu. Lục công chúa cũng bất lực quá rồi.
Thế là hai chị lớn của nhóm ngồi một góc ngó 3 đứa út của tổ hợp 97 chechow line.
Triệu Tiểu Đường, Tạ Khả Dần và Dụ Ngôn 3 đứa đó nó gom hết gối ngủ của nguyên cái kí túc xá này lại. Rảnh rỗi sinh nông nỗi, chia gối ra rồi ném nhau chơi vậy thôi.
Nguyên cái phòng của Hứa Giai Kỳ bây giờ đã biến thành cái bãi chiến trường, gối ngủ quăng khắp phòng, còn ba đứa đó vẫn chụm lại một chỗ đập, chọi nhau.
Bụp
"Hahaha"
Lục Kha Nhiên ngồi bên cạnh cười khí thế khi Hứa Giai Kỳ bị ăn quả gối ngay mặt.
Bụp
"Này thì cười"
Hứa Giai Kỳ quay sang quơ cái gối vừa mới chọi vào mặt mình, quăng một cái thẳng mặt Lục công chúa luôn. Lục Kha Nhiên bị dính đạn bất ngờ nên nằm lăn ra sàn luôn.
3 đứa kia đột nhiên ngừng chiến, tụm đầu lại rồi xì xầm gì đó với nhau.
Hứa Giai Kỳ đánh hơi thấy có mùi nguy hiểm cận kề, liền đưa tay tóm lấy Lục Kha Nhiên nằm ăn vạ trên sàn lên. Đem Lục Kha Nhiên làm bia chắn cho mình.
Quả không sai, Lục Kha Nhiên bây giờ chính xác là một tấm bia đỡ đạn đích thực. Ba đứa kia nó chán chọi nhau rồi, giờ nó chuyển sang tấn công hai bà chị lớn. Có nhiêu cái gối thì Lục công chúa hưởng hết bấy nhiêu.
Lục Kha Nhiên chết tâm rồi, huhu, công chúa buồn mà công chúa không nói!
Cạch
Cả đám bất động tại chỗ khi cửa phòng bị mở từ bên ngoài, Triệu Tiểu Đường vừa nhìn thấy gương mặt thân quen liền thả cái gối trong tay xuống sàn, nhích nhích ra xa hai đứa bạn của mình.
Hai người bảo trọng, tôi sợ ngủ dưới sàn lắm!
Ngu Thư Hân đen mặt khi nhìn thấy cảnh tượng quá sức này, liếc một cái 3 đứa nhỏ kia liền cụp đuôi quay mặt nhìn đi chỗ khác, ra vẻ tụi này hổng biết gì hết á!
Quay sang nhìn hai người bạn cùng tuổi, thiệt tình sao hai người không chịu quản tụi nó?
"Huhuhu... Thư Hân ah, tụi nó ăn hiếp tụi tui á..."
Hứa Giai Kỳ phi lại chỗ Ngu Thư Hân đang đứng kể lể, thêm mắm dậm thêm miếng muối, kế bên là Lục công chúa đờ đẫn gật gật đầu phụ họa. Thông cảm cho công chúa Lục xíu đi, ăn mấy quả gối làm cho ngu người luôn rồi.
Thư Hân ôm trán thở dài, biết vậy hồi nãy đi shopping với mấy người kia lôi đám tiểu quỷ này đi theo cho rồi.
Triệu Tiểu Đường hôm trước về nhà thì kí túc xá yên tĩnh bình yên lắm, vừa mới quay lại cái là tụm lại quậy phá rồi.
"Triệu Tiểu Đường em là người bày ra trò này phải không?"
Thư Hân hướng tới chỗ Tiểu Đường đang đứng trừng mắt, đứa nhỏ họ Triệu chẳng biết từ khi nào đã chui vô góc tường ụp mặt vào đấy.
Huhu, trốn kĩ rồi mà vẫn bị phát hiện là nàm thaoooo?
Triệu Tiểu Đường quay lại lắc lắc cái đầu, tay chỉ chỉ về phía hai đứa kia.
"Không phải em, hai đứa đó dụ dỗ em."
Nói xong thì liền trưng cái mặt ngáo ngơ của mình ra, kiểu em đây là vô tội, tất cả tại hai đứa kia hết.
Ờ thì, sau lời khai thành thật đó Triệu Tiểu Đường liền bị hai Dụ Ngôn với Tạ Khả Dần bay tới hội đồng sấp mặt.
Triệu Tiểu Đường bị Ngu Thư Hân nắm lỗ tai lôi về phòng, còn có trước khi rời đi thì bắt hai đứa út phải dọn dẹp gọn gàng lại, lát sẽ quay lại kiểm tra.
Đừng nghĩ ngày thường thấy Thư Hân loi nhoi với đám út thì nghĩ rằng bả cũng như thế nhé. Không có đâu, lúc bả mà bật mod nghiêm túc bả thầu luôn cái kí túc xá này, đố ai dám hó hé cãi lại.
Sau khi Thư Hân lôi Tiểu Đường rời đi, hai bà chị lớn được dịp ra oai, đứng chỉ trỏ quan sát hai đứa út, cho tụi bây dọn đã luôn, ai bảo quậy quá chi.
Dụ Ngôn cắn răng gom mấy cái gối lại, nhịn nhịn, mình phận em út không thể kẹp cổ mấy chị lớn nữa.
Còn Tạ Khả Dần thì vừa dọn vừa rap lảm nhảm gì đó.
Hai đứa đột nhiên nhìn nhau, thông qua ánh mắt có thể hiểu.
"NGÀY MAI QUA PHÒNG ĐẬP HỌ TRIỆU TIẾP!"
__
"Em đi về giường ngay."
"Hoyyyy mà, cho em ngủ chung đi... "
"Giờ cho em chọn, một là về giường, hai là vô toilet ngủ?"
"Huhu... em về giường mà..."
__
Hellooo~ mình dự định sẽ viết một cái seri riêng về nhóm, chủ yếu couple chính vẫn là Daiyuhaitang, và thêm là mình thích cái hội 97line chechow lắm nha :> vì cưng lắm luôn 😍