Hội em út nhà The9 (2)

1.1K 137 8
                                    


Thư Hân mới từ bên ngoài trở về kí túc xá, đi vào trong thì chẳng thấy tiểu nãi cẩu nhà mình đâu, chỉ thấy An Kỳ từ phòng bếp đi ra trên tay cầm một cây kem.

"An Kỳ em có thấy Tiểu Đường đâu không?"

Thiệt tình, đã dặn ở nhà rồi, giờ lại chạy đi đâu chơi không biết nữa. An Kỳ ăn xong miếng kem liền nói.

"Lúc nãy em thấy Tiểu Đường đi qua bên Dụ Ngôn, còn có Tạ Tuyết đi cùng."

Ngu Thư Hân nghe xong, mặt mày liền muốn biến sắc, cái tổ hợp chechow đó lại tụ tập cùng nhau? Lại muốn phá hai bà chị già bên kia nữa à?

Chắc mọi người chưa quên cái vụ đám nhỏ này quậy banh phòng của chị cả Hứa Giai Kì đâu ha.

Ây ya, đợt này tụi nó tính dở luôn cái phòng của Lục công chúa luôn sao?

Ngu Thư Hân thầm thở dài, trong lòng thầm cầu nguyện cho cái phòng của Lục công chúa.

Ting ting ting

Điện thoại của Thư Hân vang lên tiếng tin nhấn, nhìn id hiện thị trên màn hình, tự nhiên Thư Hân thấy có chuyện không lành cho lắm.

From : Lục công chúa

[ Cậu mau sang đây đem con husky nhà cậu về ngay ]

Ngu Thư Hân trầm tư vài giây, có cần linh thế không trời, tôi đây cũng chỉ mới nghĩ tới thôi đó.

Mặc dù không muốn vác xác sang đó lắm, tại vì khi sang đó nhất định sẽ bị mắng vốn cho xem. Tự dưng khi không vớ ngay con husky chechow nhất nhóm, yêu đương chả biết kiểu gì, riết mấy người trong nhóm còn tưởng mình là má mi của nó luôn cơ 😑

Nói thì nói thế thôi, chứ thương lắm nha, mặc dù có nhiều lúc muốn vả nó lắm. Nhưng thôi, giờ cứ sang đấy chịu khó nịnh nọt Lục công chúa xíu, rồi lôi cái đồ to xác đó về gấp.

Ngu Thư Hân đi sang kí túc xá của Lục Kha Nhiên, ây ya, chưa đi tới mà chủ nhà thân yêu đã đứng đợi sẵn rồi kia, ahihi, tự dưng cái muốn quay đầu đi về phòng ôm gối ngủ ghê.

Nhưng khoan đã... cái mặt của Lục công chúa sao thế kia? Sao mà toàn son với son không thế?

Ngu Thư Hân đi lại gần mới tá hỏa khi thấy mặt mày của Lục Kha Nhiên bị vẽ bằng son. Trời ạ, mấy đứa kia nó lại bày trò gì thế?

"Này, cậu đừng nói mặt cậu là do đám nhỏ nó vẽ đó nha?"

Hỏi cho chắc cái đã, ai biết được lỡ đâu lâu lâu Lục Kha Nhiên đây có kiểu makeup mới lạ rồi sao?

"Chúc mừng cậu, cậu đoán đúng rồi đấy!"

Lục Kha Nhiên bắt tay Thư Hân nhoẻn miệng cười, nụ cười vô cùng "hạnh phúc" luôn nha.

Ngu Thư Hân ngoài vỗ vai an ủi bạn đồng niên ra thì cũng chẳng biết làm gì hơn, có mấy đứa em út "yêu thương" mình ghê.

"Cậu mau vào giải tán tụi nó đi, Hứa Ki còn đang ở trỏng đấy"

Nghe xong Ngu Thư Hân liền lôi Lục Kha Nhiên đi về phòng để giải cứu chị cả mới được.

Ngu Thư Hân xíu nữa là xỉu ngang khi ngó vào phòng ngủ của Lục Kha Nhiên. Ở trong có 4 người, bao gồm chị cả Hứa Giai Kì cùng 3 đứa út. Má ơi, sao mặt đứa nào cũng đỏ lè hết vậy? Lúc cả đám quay mặt ra nhìn, Thư Hân thật sự bị dọa sợ đó.

Lục Khả Nhiên dựa cửa cầm khăn giấy lau mấy vết son trên mặt, thích thú nhìn Ngu Thư Hân lôi cả 4 người kia ra bắt đứng phạt, song bị giáo huấn một tràng tầm 15p mới thôi.

Sau khi tra hỏi ngọn ngành thì Thư Hân mới biết, Triệu Tiểu Đường là kẻ bày đầu, rủ rê hai đứa kia xong qua dụ dỗ hai chị lớn chơi đánh bài với tụi nó, ai thua sẽ bị vẽ lên mặt.

Mà chả hiểu nổi, tụi nó chung phe với nhau mà nhỉ? Sau mặt đứa nào cũng bị vẽ? Tụi nó bán độ với nhau à?

Thư Hân thôi không nói nữa, chỉ kêu mấy người họ mau chóng xử lí cái mặt đi, dẹp luôn bộ bài vì tối nay quản lí sẽ qua đây thăm đó.

Riêng Triệu Tiểu Đường thì được đặc cách lắm, Ngu Thư Hân chỉ nhẹ nhàng đi tới nắm lỗ tai lôi đi về thôi, lần nào cũng thế mà có biết sợ là gì đâu.

"Lần này coi thử có nát mặt không nhé!?"

"Ahuhu... Các huynh đệ cứu tuiiii"

Tầm này mà huynh đệ cái chi nữa bạn ơi, tự thân lo liệu đi.

Dụ Ngôn với Tạ Khả Dần nở nụ cười thân thiện cùng cái vẫy tay kiểu hoa hậu trao cho Triệu Tiểu Đường khi bị chị Hân lôi đi.

"Tụi này sẽ cầu nguyện cho cậu"

__

Vấn đề nan giải của một đứa như tôi đây là cái tittle 😢😢

ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG | NHỮNG CHUYỆN NHỎ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ