" Mahhghadd Kyaaaaaaaaah! transfereeeee! Ang pogiiiiiii moooo!"
" omayghaddd pleaseee maaaarryyyy meeeee kyahh!"
"Beee mineee kyahhhng pogiii!!"Naririnig kong tuliian ng mga tao sa labas hayst. Ewan ba lagi nalang silang ganyan pag nakikita nila yung mataray na lalaking yon.
Naglagay nalang ako ng earphone tska pumikit nabibingi na kase ako sa mga tilian dito.
Nagulat ako kasi biglang may nagtanggal ng isang earphone ko sa tenga kaya tinignan ko kung sino. Napairap nalang ako ng wala sa oras ng makita ko kung sino yon.
"Why are you here?" tanong ko sa lalaking mataray. Ts.
"Nice Song Miss. Pandak" he said.
"I'm not pandak. I'm krisha kaya!" i said tas inagaw yung earphone sakanya. "Alis!" Pagtaboy ko sakanya. Hindi nya ako pinansin sa halip ay inayos pa nya yung upo nya sa tabi ko.
"The heck bat jan yon tumabi?"
"Saken nalang pleaseeee"
"Ampanget bat jan yon tumabi"Mga naririnig kong usapan. Hayst. Nagtakip nalang ako ng tenga tas tumungo sa desk ko.
"Shut up guys. Nabibingi na yung future ko" sabi nya agrh! I hate this man talaga! He's so annoying.
"Shut up jerk" nakatungo pading sabi ko sakanya. Ts. May pafutyre future pang nalalaman toh e-- Wait what? Future? Napatunghay ako ng wala sa oras "FUTUREE?!" Sigaw na tanong ko sakanya.
Nakita kong tumawa sya. What the fvck. "Why my future wife? any problems?" he asked while smiling.
"Alam mo pakyu ka! Future future mo muka mo!" sabe ko.
Tumawa sya. Agrh ano bang nakakatawa? Taena issue nanaman toh!
"Let's talk" i said.
"Sure wifey. What is it?" He.
"In Private, jerk" i said. Nakakainis kasi bigla bigla nalang naging mabait sakin para asarin tsk.
Habbang lumalakad ako palabas ng room naririnig ko yung sinasabe nila saken keso Malandi daw ako. Mangaagaw. Play toy lang daw nga ako. Aish. Nakakainis.
"Stop this bullshit mr, jerk" sabi ko ng nandito na kami sa labas ng room.
"Stop what?" seryoso nyang sabi saken.
"This game" i said.
"I'm not playing" he said seriously. "I'm serious krisha. I will make you mine. No, i mean you're mine now. I will court you whether you like it or not, I'll still court you."
--
Sorry sa wrong grammar, spelling, typos. Sowwie na i'm not perfect kasi ih, sowwie naa maganda lan--este tao lang charrot iloveyouu.
BINABASA MO ANG
SHORT STORY (COLLECTION)
AléatoireCollection of oneshort story. Started : April 24, 2020 credits to the owner of the photo. ---- Follow me on facebook @Leynn Writés