Crushiee.

33 30 0
                                    


"YUNGGG CRUSHHHHH KOOOOOOOOOO!!" Sigaww koo sa room naminn wala kasi kaming teacher kaya kung ano anong ginagawa namin ngayon.

Nakaupo ako sa bangko ng teacher nasa harapan ko yung sandalann habbang inuuga ugaa. Nakatalikod din ako sa pinto namin para hindi makita muka ko sa labas HAHA

"KIERRRRR KOOOOO!!!" Sigaw ko ulit habbang yung nga kaibigan ko nag susulatt.

"Shut up maxine! Mag sulat ka nalang hindi ka mapapansin nung kier kuno mo!" sigaw ng isa kong kaibigan. Napasimagot naman ako sa sinabi nyaa.

"WHAAAAAA!! Mapapansinn nyaaa akooo! Im pretty sureee! KIERRRRRR ASAWAAAA KOOOOO!!" Sigaw ko ulit. Ewan ko pero nakita kong nanlakii yung mata ng kaibigann ko. Siguro naniniwalaa na syaa. HAHA kala nyaa haa!

"Anooo bat nanlalakii mataa mooo? Sabee sayoo eh! Ako magiging asawaaa ni Kierrrrr Lesterrrrr Lewisss Someedayyyyy!! Ang KLL ngg lifeee koo whaaa!!" sigawww koo sabayy hawak sa sadalan at humigaaa na nakapikit.

Napamulat ako kasi may naaaninag akong tao sa likod koo Nanlaki yung mata koo sa sobrang gulat ko napabitaw ako sa hinahawakan kong sandalan ng upuan. Napapikit ako kasi alam kong mahuhulog ako sa sahig.

Napamulat ako kasi 30 sec nadi padin ako nasasaktan.

"Ano bayan future wife ko. Sa susunod kasi magingat ka. Baka mamaya mahulog ka tas iba nakasalo sayo. Masakit para sakin yon asawa ko. Tara na nga sa bahay natin." Sabi ng ultraa megaa crush kong si kier.

Feeling ko sobrang pula ng mukaa koo sa kiligg narinig ko nag ayiiee yung mga classmates ko.

SHORT STORY (COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon