Crushiee 2.

30 25 0
                                    


Andito ko ngayon sa school may pinapasulat samin si ma'am jade, lectures sa science. Andito din yung ultra mega crush kong si jamess.

"Hi Anica, can i borrow your phone?" biglang sabi sakin ni james.

"Yes crush, mahal yan haa pero alam mo mas mahal kitaa" Naisip kong kalokohan tutal alam nanaman nyang crush ko sya HAHAHA

Nakita ko syang ngumiti shett ang gwapooo nyaa! HAHAA nays wan self.

—CANTEEN.

"Hey Anica?" Tawag ulit sakin ni crushh. Andito kami sa Canteen.

"Yes mahal?" Sagot ko ng mabilis sakanya.

"Pft. Pwedeng tumabi sayo?"

"Sure love" nakangiti kong sabi sakanya. Saka naman sya umupo sa may harapan ko. Wala akong kasama kasi busy yung mga kaibigan ko. Kumakain nalang ako kasi kumakain din si crush.

"Love?" Nasamid ako sa sobrang gulat. Pano ba naman! Tinawag akong love ng crushh ko!

Ubo ako ng ubo nakita kong kumuha ng tubig si crush. Pagkabigay nya sakin ng tubig nya ininom ka kaagad.

"ikaw kasi eh" sabi sakin ni crush.

"Abayy bakitt?" tanong ko sakanyaa tska uminom ulit.

"Wala lang, mahal lang kita" sa sobrang bigla nabuga ko yung iniinom kong tubig. Puta napaka bad timing ng banat ni crush! Buti nalang walang tao sa pinagbugahan ko kundii. Nakooo Anicaa anong gulo tong pinasokk mo!

"WHAHAHAHA HA Haha" napatawa nalang ako ng wala sa oras, shet kinikilig ako ei.

"Oh scarp ko" sabay punas nya ng bibig ko.

"Gusto mo sayo nalang toh?" tanong nya.

"Sig--" diko natapos kasi may bigla syang dinugtong na salita na kinainit ng muka ko.

"Or sayo nalang ako?"

SHORT STORY (COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon