Obsession 07

6.5K 130 0
                                    

Yvienne

Kasalukuyang nakasakay ako sa sasakyan ni Mr. Falcon,kakain daw kami sa labas yun yung sabi nya.

Ewan ko kung bakit napapasunod nya ako sa gusto nyang gawin,hindi ko din alam kung paano tumanggi sa isang tao.

Willing kasi akong tumulong sa iba lalo na kapag alam kong kailangan talaga nila.

Pagkarating namin sa restaurant na pinagdalhan nya sa akin,pinaghila nya ako ng upuan matapos ay siya pa iyong nagbuklat ng table napkin ko.

Ano kayang nakain ng lalaking ito?bakit nagpapakagentlemen sya ngayong araw?.

Ang mas nakakagulat pa ganina pa nakaplastar ang ngiti sa labi nya at hindi ko tuloy maiwasang kiligin,"you know mas gwapo ka kapag nakangiti,"suhestyon ko sa kanya.

I chuckles when his face started to turn into red color lalo na ang dalawang taynga nya.

Madami akong tanong na gustong gusto kong hanapan ng sagot,tulad nalang ng bakit sya nagpapakita ng motibo sa akin?.

Siguro tulad sa mga wattpad gagawin lang din nya akong pampalipas oras o di kaya pustahan lang ito.

"Hey Misis are you okay?,"rinig kong tanong nya sa akin dahilan para bumalik ako sa katinuan.

"Huh?bakit?."

"I asked,what do you want to eat?mag-order kana,"sabi nya sa akin at nginusuan yung waiter na naghihintay sa order namin.

Ang cute ng waiter,nahihiya syang tumingin at ngumiti sa akin,kaya nginitian ko nalang sya ng napakatamis,"go away!,"sabay kaming napalingon ng waiter kay Mr. Falcon,"I SAID GO AWAY!."

Dahil sa pagsigaw nya kaya napunta sa amin ang atensyon,hindi naman magkaandatutal yung waiter na umalis.

Mr. Falcon looks like a mad lion,his jaw is tightening and his eyes were dilated in anger.

"Ano bang problema mo tinakot mo pa yung waiter?,"tanong ko sa kanya,kawawa naman sya ngumiti lang napag-initan na ng ulo.

"I don't want seeing you smiling to other guys,sa akin lang dapat,"para syang sinaniban ng kademonyohan sa katawan,"you're mine,mine alone,you don't belong with anyone 'cause you only belong with me."

Dapat na ba akong matakot o kiligin sa mga sinabi nya.

This is not love Yvienne obsessed lang sya sayo.

"Paano ako oorder kung pinaalis mo na yung waiter?,"pagiiba ko sa usapan baka saan pato mapunta.

"What do you want to eat?,"tanong nya.

Ikaw.... Pwede ba?.

"Ano,kung ano nalang ang order mo yun nalang din yung akin,"napakagat labi ako dahil sa lentek na imahinasyon.

Nagtaka naman ako ng tumayo sya tyaka naglakad papunta sa isang sulok ng restaurant at pagbalik nya dala dala na nya yung order nakin.

Gusto kong tumawa dahil sa itsura nya,siguro kung naging waiter lang sya rito sa restaurant baka talagang dudumugin ng mga kababaihan ang resto na ito.

Inilapag nya yung order naming pareho hindi ko alam kung anong pangalan ng pagkain na iyon pero tingin palang siguradong masarap na.

Nagsimula kaming kumain ng mapansin kong nakatitig sya sa akin,"may dumi ba sa mukha ko?,"tanong ko sa kanya.

Nanlaki ang mata ko ng inilapit nya ang mukha nya sa mukha ko,napasinghab at nagpigil ako ng paghinga,hanggang sa papalapit na papalapit na ang labi nya sa mukha ko.

Obsession Series 01:His Probinsyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon