Obsession 12

5K 131 0
                                    

Yvienne

"You're mine Yvienne,"nandito kami sa mall and he keep saying those words,nakakaumay ng pakinggan pero hinayaan ko nalang din sya kaysa naman sa awatin ko.

"You're belong to me Baby only for me,"gustong gusto ko ng maghilamos sa sariling mukha,"your body is my baby."

"Whatever you say Jacob,"iritadong ani ko sa kanya,"hindi ka ba titigil sa kasasabi ng mga salitang yan?."

"Never baby,"he continued playing with his lips,and I keep on swallow my saliva.

"Iwan ko sayo Jacob tara na nga,"hila hila ko syang pumunta sa escalator ng mall.

Isang nakamask na lalaki ang paakyat at nagulat ako ng magheart finger sya kaya ginawa ko din sa kanya pabalik.

"What does that mean?,"magkasalubong ang kilay na tanong sa akin ni Jacob.

"Heart finger,"ipinakita ko pa sa kanya,he silently cussed at nagulat ako nang lakas loob nyang tinalun papunta sa kabilang escalator na paakyat.

"King*ina,"napatakip ako sa sarili kong bibig dahil hindi ko na napigilang magmura.

Pagkababa ko sa escalator muli akong sumakay rito paakyat ng ikalawang palabag ng gusali.

Hinanap ko kung nasaan si Jacob pero hindi sya mahaligap ng mata ko,"where is he?,"naalarma kong tanong.

Isang grupo ng mga tao ang nakaagaw sa atensyon ko,lumapit ako sa puwesto kong saan sila nagkukumpulan.

Nakipagsiksikan ako sa kanila para makita kong anong nangyayari sa bandang yun.

And I was shocked si Jacob walang awang sinusuntok yung nakamask na lalaki kanina,"F*ck you for showing your f*cking heart finger to my woman,she's mine and she was only belong to me do you f*cking understand?!."

Nakaramdam ako ng takot dahil sa mukha ngayon ni Jacob para syang demonyong pumapatay ng tao.Buti nalang at dumating narin yung mga security guard para awatin ang dalawa.

Nilapitan ko si Jacob at hindi ko napigilang sampalin sya sa pisngi,his crazy for hurting other dahil lang sa heart finger.

Nanlilisik ang mga mata nyang nakatingin sa akin kaya dalawang beses akong napaatras.

Wrong move.

Muli sana akong aatras pero hinawakan na nya ang braso ko na may pagdidiin,napadaing ako at napangiwi,"how dare you to slapped me?!,"galit na galit na ani nya.

"Bi-bitawan mo a-ako Jacob nasa-saktan ako,"nagpupumiglas ako pero mas lalo nyang idiniin ang pagkakagawak nya sa braso ko kaya ramdam na ramdam ko ang kuko nyang tumutusok sa balat ko.

Hinila nya ako papunta sa kung saang parti ng mall,"where are we going?,"naalarmang tanong ko sa kanya.

Hindi nya ako sinagot,sumakay kami sa kotse nya hanggang sa makarating kami sa kompanya nya.

Nauna syang lumabas pero natatakot akong lumabas,"F*ck,get out on the f*cking car!,"napatalon at muntik na akong mauntog dahil sa pagsigaw nya,ramdam na ramdam ko ang galit sa boses nya ngayon.

Wala akong nagawa kundi ang sumunod sa sinabi nya,he forced me to enter the building.

Dinala nya ako sa suit nya sa sariling office and without a word isiniil nya ako ng halik.

Halik na hindi tulad ng dati,  punong puno ng galit sa mga mata nya.

Inipon ko ang natitirang lakas ko at buong puwersang itinulak sya palayo sa akin,"nasasaktan ako sa mga ginagawa mo Jacob."

Obsession Series 01:His Probinsyana GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon