MP~~15~~

23.8K 411 6
                                    

A/N: Lame UD :D 

 

 

Chapter 15

 

 

 

Sam’s POV

 

 

 

 

Kakatapos pa lang ng blessing ng pharmacy nila Iris nang magtext si Slate na manganganak na raw si Iris kaya naman nagmadali kaming lahat na pumunta sa ospital.

“Congrats!” pabulong nasabi namin kay Slate tulog kasi si Iris napagod ata sa panganganak.

“Thanks, Iris nandito sila Sam.”

“Okay lang wag mo nang gisingin Slate napagod ata.” Naupo na kami sa couch kasama ko si thunder na ayaw bitawan ang kamay ko.

“Gising ako Sam hinihintay ko ang mga babies ko.” Nakangiting sabi ni Iris.

“Sino kaya kamukha ng babies? Sana ako!” Spring.

“Ako ang tatay kaya ako ang kamukha -_-” Naiiling na lang kami ni Thunder.

“Ako kaya ang kamuha.” Iris.

“Tumigil kayo ako ang kamukha nila!” natawa naman kami kay Tita Paris at yung kambal naman nagaasaran na haha pero wala namanng magawa sa sinabi ni Tita Paris.

Maya maya may kumatok na nurse at saka kasunod na yung dalawang cute na cute na babies! Grabe parang gusto kong kainin yung pisngi nila ang tatambok at ang pupula!

“Ang cute! Grabe ang ganda ng girl at ang gwapo ng boy.”

“Mom mag alcohol ka muna at kayo ring lahat ayaw kong malagyan ng germs ang mga anak ko.” Di ko alam kung paano natatagalan ni Iris tong si Slate eh masyadong maarte hihi.

Missing Peace(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon