Biglang bumukas yung pintuan….. O_______O
f*ck! Sobrang sexy niya. Naka dress siya na black, na medyo reavealing. Lalo na sa bandang chest. Tapos ang ikli pa. aish! sabagay, what do I expect na isusuot niya, eh bar nga yung pupuntahan namin.
“hoy Trystan. Grabe ka naman makatingin. Para mo na kong hinuhubaran. Manyak mo talaga eh nu” pasungit niyang sabi.
“eh kasi masyadong revealing yung suot mo eh”
“hello…….? Bar po yun. Anong gusto mo isout ko. Tssk!” ang sungit naman ng babaeng to =____=
“oo na. tara na nga. Buti na lang ,madilim dun” ngayon ko lang makakasama mag bar ulit tong babae na to. Noong dati kasi hindi pa kami ganong close dahil hindi pa namin alam na mag fiancé pala kami.kaya parang hindi ako nag eexcsit sa kanya. Lagi na lang yung Brian na yun. Tssk! Bwiset. Sana hindi kasama yung panget nay un.
*******
Sa bar…
Yza’s POV
Sabay na kaming pumunta ni Trystan sa bar. Hays.. baka kung anong isispin nila pag nakita kaming sabay na pumunta dito. Bahala na nga. Matagal na naman ganun yung tingin nila sakin at wala na akong magagawa dun. Pagpasok namin, wooh! Na eexcite ako. Ang tagal ko na din hindi nakakapag bar. Na miss ko to. Naglalakad kami ni Trystan at hinahanap namin yung table nila Rachelle. Maya maya ay nahanap na namin.
Malapit na kam ni Trystan sa table at nakita na namin sila. Sh*t O______O si Brian at si Rachelle ba yun. Sh*t talaga! Nag mamakeout sila. Bigla ko na lang nakaramdam ng sakit sa bandang dibdib ko. Hindi ako makagalaw sa kinakatayuan ko. parang gusto ng tumulo ng luha ko sa mga nakita ko. pero hindi pwede, kelangan kong pigilan. Ano ibig sabihin ng lahat ng to? Hindi kaya lahat ng mga naririnig ko dati kay Trystan at sa iba ay totoo? Naramdaman ko na lang na hinapit ako ni Trystan sa bewang at dinala papunta dun sa table nila.
BINABASA MO ANG
My Pervert -jerk Fiance' <3
JugendliteraturPaano kung magkakaroon ka ng Fiancee na MANYAK. Di lang manyak, SIRA ULO PA? Di ka ba maiinis? Lalo na kung makakasama mo siya sa iisang bubong.........