Ayan nag update ako agad. Sana ma reach ko yung expectations nyu! Thanks ulit sa mga nakaka basa!
Ang galing lang! Alam ko magkakasama ata sa iisang project sila Julia Barretto and si jerome Ponce. (characters ng pervert-jerk) Haha! Wala alang ang galing!!
Pics nila sa side ----------->>>>>>>>>>>>>>>>
Bagay sila! Haha!
===========================================================================
Trystan's POV
Aish! Asan na ba siya?! Madilim na at halos wala ng tao sa campus. Mag seseven na. Puta! Hindi na ko mapakali. Kanina ko pa tinatawagan yung phone niya pero hindi niya sinasagot.
Teka..... hindi kaya umuwi na siya? Aish! Bat hindi siya nagsasabi? Agad akong pumunta sa class room namin para tignan kung nandun pa yung bag niya.
Pagkapasok ko ang dilim na. Sa hallway na lang din kasi yung nakabukas na ilaw. Teka..... bag niya ba yun?
Shit! Bag niya nga! Ibig sabihin...... hindi pa bumabalik si Yza!
"shit! Asan ka na ba Yza?--- "
Pagkalingon ko sa pintuan. Nakita ko si Yza
"Yza? Ikaw ba yan?" naaninag kong tumango si Yza. Haays salamat sa Diyos as walang nangyari sa kanya.
Hindi ko ganong makita yung expression ng mukha niya dahil againts the light siya.
"Saan ka ba nanggaling? Kanina pa ko nagaalala sayo-- *blag (door close)*"
*gulp* Napalunok na lang ako. Bat niya sinara yung pinto. Shit! Parang uminit ata. Aish!
BINABASA MO ANG
My Pervert -jerk Fiance' <3
Dla nastolatkówPaano kung magkakaroon ka ng Fiancee na MANYAK. Di lang manyak, SIRA ULO PA? Di ka ba maiinis? Lalo na kung makakasama mo siya sa iisang bubong.........