24

2.6K 94 38
                                    

"Yza, please... h-harapin mo naman ako" sabi ni Trystan na medyo naginginig ang boses.

Nakauwi na sila sa ngunit hindi pa rin umiimik ang dalaga. Si kenneth ay nasa hospital at hindi pa nagigising. Sobrang bugbog ang inabot nito.

Napakabigat ng tensyon sa paligid nila Trystan at Yza.

"Bakit ganun.......

bakit ganun Trystan? Alam kong dati na yun pero bakit ganito yung nararamdaman ko?*sob* bakit di ko matanggap? Bakit nagawa mo yun Trystan?"

Sabi ng dalaga habang nakayuko. Halata mo sa kanya na humihikbi ito. Natahimik lang si Trystan at hindi niya alam ang sasabihin. Mahal na mahal niya si Yza at nahihirapan siyang makitang nahihirapan ang kalooban nito. Pero anong magagawa niya? Nakaraan na yun.

"Yza..." akmang lalapitan ni Trystan ang dalaga 

"WAG KANG LUMAPIT!!

nandidiri ako sayo.."

Halos gusto ng mamatay ni Trystan sa sakit ng mga salitang narinig niya. Halos madurog ng sobra ang puso nito ng marinig niya ang mga salitang iyon galing sa taong pinakamamahal niya.

"P-pakingan mo muna ako. *sighs*...

Yza... wala na kong magagawa sa mga nangyari. Gusto ko man baguhin pero wala na ko magawa. Oo pinag sisisihan ko yung lahat pero...."

Napahinto na lang si Trystan. Nilagay niya ang palad niya sa mga mata niya. Tumulo ang mga luha ng pagsisise at pigil na humihikbi.

"A-anong gagawin ko? Bakit ba nagkaganito? Hindi ko naman talaga kasalanan yung mga nagyari aah. Bakit minunulto ako ng pangyayaring yon??" nanginginig na sabi ni Trystan.

 "Ang naging mali ko lang naman...

yung pumayag ako sa kondisyon ng babaeng yun para layuan niya kami ng kaibigan ko"

Napatingin bigla ang dalaga. Isang malaking tanong ang gumuhit sa mukha nito.

"A-ano ang ibig mong sabihin" Maraming di alam ang dalaga sa kabuuan ng nangyari kila Kennteh at Trystan.

*FLASH BACK*

Trystan"s POV

"Sige, lalayuan ko na si Kenneth. Wala naman talaga akong pakelam sa kanya eh. Ikaw naman talaga yung gusto ko ih." sabay himas sa dibdib ko. Dafuq!

"huh! Ang kati mo babae. Sige ba. Pagbibigyan kita. Gusto mong babuyin kita? Tsk! Sige lang. Pero pagkatapos nun.. lumayo ka na sa kaibigan ko. Ayoko ng may gumagago sa kanya."

Tsk! Pagbibigyan ko ang laro mo Angel. Para mahinto na yang pang gagago mo kay Kenneth. Magpapangap na inosente, pero sobrang kati naman. Alam niyang patay na patay sa kanya si Kenneth at nag dadate na sila. Pero behind kenneth's back, tsk! isang puta na babae pala. 

***

Hinihintay ko siya ngaun dito sa isang classroom. Puta talga siya. Literal na puta. Tss!

"Hi trystan.. *smirk*" she's here.

She immediately come closer and kissed me. Wrapping her arms around my neck while pulling  me down while she's laying her back over the table.

She open her thighs widely and pulled me in between. Feeling my cock's hardness to her pussy.

I started my job harsh and hard. All over thinking that this girl is a trash. A whore! She has no dignity. I hate her!

I can hear that she's being hurt while touching her. 

"Aah! T-trystan. M-masakit ano ba!'"

"Ano? Masarap ba?" I intentionally hurting her.

Di naman talaga ako nanakit ng babae eh. Pero sa mga katulad niya.... she's one rare animal. Tss!

*BLAG!!*

AY PUTANG INA! Biglang bumukas yung pintuan!!

O____O

"Kenneth... Look  I can explain--"

"KENNETH! THANK GOD YOU CAME!! HUHUHUHUHHU *sob*" Puta! Anong pinag sasabi niya?! Angel you bitch!

"Pinilit ako ni Trystan--"

*boogsh!*

Fuck!! Bigla akong sinugod ni Kenneth at pinagsusuntok! Urgh! 

"PAPATAYIN KITA TRYSTAN! PAPATAYIN KITA!"

 *END OF FLASH BACK*



A/N : hi sa lahat. Di ko alam meron pa palang nakakabasa neto. nag notif lang sa email ko ung recent comments. hahaha. Actually i almost forgot na etong story na to. Pero may naiwang draft at eto yun. Sorry talaga at tnx sa mga nakaka basa. Lovelots!! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Pervert -jerk Fiance'   <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon