Sana ma reach ko yung expectations niyo :)). Walang sawa akong nag thathank you sa mga nakakabasa ^___^.
Si Trystan at tropa niya -------------->>>>>>>>>>
============================================================================
Trystan's POV
Yza..... Nasan ka na?!
Hinahanap ko si Yza. Hindi ko siya ma contact. Dapat sinundan ko na siya agad kanina nung umalis siya. Fuck! Ang tanga mo Trystan! Ang tanga tanga mo!
Sa totoo lang muntikan ko na talagang masaktan si Rachelle kanina. Bigla na lang nagdilim yung paningin ko sa galit. Pero nung nakita ko yung takot sa mata niya.........................
Katulad nung natatakot na mata ni Yza. Arghhh! Ayoko na makita pa yun. Naalala ko si Yza at hinayaan ko na siya.
Kung makikita mo malakas ang personality ni Rachelle. Hindi siya nagpapatalo sa lahat ng bagay. Pero malakas man siya, hindi mo pa rin maalis sa kanya na babae siya. Ang pagiging babae na may mahinang side.
Now what! San ko siya hahanapin?!
Agad kong tinanong yung guard sa parking lot ng school namin.
"Manong! You know Yza right? Yung girl na palagi kong kasama? Have you seen her?" Pataranta kong tanong.
"Sandali iho... Kung hindi ako nagkakamali siya yung umiiyak na babae kanina. Nakita ko siya kasama si Mr. Cipriano at sabay umuwi"
BINABASA MO ANG
My Pervert -jerk Fiance' <3
Teen FictionPaano kung magkakaroon ka ng Fiancee na MANYAK. Di lang manyak, SIRA ULO PA? Di ka ba maiinis? Lalo na kung makakasama mo siya sa iisang bubong.........