A/N: May konting pagbabago lang dun sa chapter 8 and 9. Konti lang naman. Yun lang. Salamat sa mga nakakabasa! ^_____^. Dun yung sa part na dapat ay dance presentation lang. Ginawa ko na mismong JS. Yun lang.
Medyo natagalan ako mag UD. Busy eh. Tas exam namin etong week pero hindi ako nagaaral hehe! XD Wag gayahin si author.
Eto na update ko! Hindi ko lang alam kung okey lang tong UD na to....
================================================================================
Trystan's POV
Mula dito sa kinatatayuan ko, pinagmamasadan ko lang sila Yza. Nakayuko lang si Yza at kung iaangat man niya yung ulo niya ay iniiwas niya ito kay Brian.
Lagi din siyang nagkakamali at hindi siya maksayaw ng maayos. Dahil nanaman ba sa Brian na yun?
"Okey next step ay yung boys ay nasa likod ng girls habang yung left and right hands niyo ay magkahawak din" Sabi ng dance instructor namin. Ano ba yan! Hahawakan pa!
Hindi ko mapigilan yung sarili kong maramdaman to. Pero nasasaktan ako sa tuwing nakikita ko si Yza na malapit sa putapete na yun, na kahawak siya at kapag naiilang siya dito.
Ang katotohanan na naiilang siya dito dahil may nararamdaman pa siya dito at naapektuhan pa rin siya para sa putapete na yun.
Muli ko silang nilingon at nakita ko si Yza na hindi nakakasabay ng maayos, na hindi niya masabayan yung mga steps. Nagaalala ako sa kanya. Gusto ko na siyang ilayo na agad sa putapete na yun.
-
-
-
-
-
"AAHHHH!!"
BINABASA MO ANG
My Pervert -jerk Fiance' <3
Teen FictionPaano kung magkakaroon ka ng Fiancee na MANYAK. Di lang manyak, SIRA ULO PA? Di ka ba maiinis? Lalo na kung makakasama mo siya sa iisang bubong.........