Quỷ tái sinh 9

208 28 5
                                    


Sasori đưa Sakura đến một căn nhà hai tầng, xây trên bãi đất tha ma cũ, bốn phía vô cùng vắng vẻ, heo hút, những căn nhà xung quanh cũng cũ nát và không thấy có người ở. Đây là căn nhà y mua từ bốn năm trước, yên tĩnh và âm u, hoàn toàn đáp ứng được những mong muốn khác người của y.

Sakura bị đẩy thô bạo vào phòng khách trong khi Sasori ung dung ngồi trên ghế sofa.

-Chuyện quái gì vậy hả?

Cô cuối cùng cũng có thể nói, nhưng cô không tài nào có thể lí giải được những gì đang diễn ra. Cô bị lôi đi mà không thể kháng cự và cô hoàn toàn mù tịt về thứ đã kéo mình đi.

-Anh là ai? Tại sao tôi lại ở đây? Anh đưa tôi đến đây bằng cách quái quỷ gì vậy?

Cô sắp phát điên lên vì bực mình. Cô không thể nghĩ được gì nữa, cô cũng không biết phải nghĩ từ đâu, toàn bộ chuyện này là những điều kì lạ không thể dùng khoa học để lí giải, mà cô lại là người chỉ biết dùng khoa học để phân tích mọi việc. Đầu cô như muốn nổ tung lên được. Cô đã rơi vào bế tắc hoàn toàn.

Sasori nhìn soáy vào cô, nhưng không hiểu sao Sakura lại có cảm giác y đang nhìn vào một cái gì đó khác, không phải là mình.

-Tôi không muốn nói chuyện cùng cô, tôi muốn nói chuyện với thứ khác bên trong con người cô. – Rồi y ra hiệu với bọn âm binh. – Gọi nó ra.

Đột nhiên vùng bụng của Sakura cảm nhận được một cơn đau dập gan dập phổi, như vừa bị một cái búa nặng cả ngàn cân nện qua. Cô ngã quỵ xuống sàn, mắt trợn trắng, máu phun ra từ miệng. Hai tay cô ôm lấy bụng, toàn thân run lên, chân tay cũng co quắp lại vì đau đớn. Sakura đau đến nỗi không thể kêu lên được, miệng há ra mà không thể nào đóng lại. Trong cuộc đời cô, cô chưa từng phải đón nhận nỗi đau nào khủng khiếp đến thế, đau đến độ tưởng như có thể chết ngay đi.

Sasori khoanh tay lạnh lùng quan sát từng li từng tí các phản ứng của cô, nhưng con quỷ không hề xuất hiện. Thông thường, khi vật chủ bị tấn công bọn quỷ sẽ phản ứng rất mạnh, chúng nó sẽ tấn công lại kẻ đang cố gây tổn hại cho vật chủ, nhưng xem ra lần này không hề đơn giản như thế.

-Ha ha, thật là ngoan cố.

Cuối cùng Sasori cũng đứng lên y lại gần và ngồi xuống bên cạnh cô. Ngón tay y điểm nhẹ lên trán cô rồi lại chạm vào mấy điểm khác trên mặt cô, vẽ thành một kí tự kì quái nào đó. Cơn đau của cô đã dần vơi bớt đi, nhưng cũng không phải là hết hoàn toàn. Y quay lại ghế ngồi, con quỷ da đỏ thu lại cái búa đầy đinh, sóng vai cùng con quỷ da xám đứng ra phía sau lưng y.

-Con quỷ này thật khá, thông thường, khi tôi chạm vào một người bị quỷ nhập, bọn quỷ sẽ rời khỏi vật chủ, và tìm cách trốn đi càng nhanh càng tốt, vì chúng nó không thể chịu được pháp lực truyền đến từ cơ thể tôi. Nhưng con quỷ này thì không, dù thấy khó chịu thì nó vẫn cương quyết không chịu rời đi. Khi tôi tấn công nó, nó cũng không chịu ra mặt, nó ngoan cố vô cùng, không lẽ nó định đồng quy vu tận hay sao đây? Nếu tôi còn đánh nữa e rằng cái xác thịt phàm trần này của cô sẽ chết trước cả khi con quỷ bị lôi ra mất.

[Sakura No Harem] Quỷ tái sinh [Horror, 16+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ