Childish'~*~
Maxpaun's POV
"HAHAHAHAHAHAHAHA"Hanggang ngayon ay tawa parin ng tawa sina Mark at Jake.
"Can u both shut the f*ck up?!"Inis kong tanong.
"HAHAHAHAH-- Eh pa--- HAHAHAHA----pano kasi-Hahah--naka--HAHAHAHAH"Parang tangang sambit ni jake.
Binatukan ko nga ng magtigil.
"Hahahahah that was...A great show Max! Sa wakas nakahanap ka ng katapat!"Natatawang singit ni Mark.
"Whatever! Hindi pa kami tapos nung Mia'tot na 'yon! I'll make her life a living hell."Nakangisi kong sabi.
"Lul! Sige managinip ka pa Max! Eh kung kanina nga lang napahiya ka na sa simple mong katangahan. Pano pa kaya pag mas malala na!"Pag-hahamon ni Jake habang si Mark naman ay tawa parin ng tawa.
Mga siraulo ampcha! Kamag-anak ata nila yung kaibigang loka-loka ni Mia'tot eh.
"You know i dont get you. Matino ka naman pero bakit pag-dating kay Mia nababaliw ka."Sabi ni Mark pag katapos tumawa ng 123456 yrs.
"Ako?! Nababaliw sa kanya?! Nahihibang ka na ba?! Kilabutan ka nga Mark sa pinagsasasabi mo!"Inis kong singhal sa kanya. Ha-ha-ha ako?! Mababaliw dun sa Mia'tot na' yon?! In their Dreams!
"Susss! Sino ba kasing nag-sabi sa ' yong nababaliw ka sa kanya? Hah?!"Natatawang tanong ni Jake at natigilan ako.
d>>__<<b
May sinabi nga ba silang nababaliw ako dahil kay Mia? Aishh! Bala na nga!
Nagiging magulo na talaga ang pag-iisip ko simula ng dumating yung Mia'tot na 'yon!
"S-Si M-Mark kaya a-ang nagsabi!"
Palusot ko. Kunwari natatandaan."What?! Ako?! Baliw ka na talaga Max. Tsk tsk tsk. Tara na nga Jake iwanan na natin yang si Max na nababaliw na!"Tatawa-tawa namang sumunod si Jake at naiwan akong nakatayo sa pwesto ko. Nakakunot pa' rin ang noo ko dahil sa inis at pagkahiya.
Yung totoo, Kaibigan ko ba sila o hindi? Tss.
Mia's POV
"BWAHAHAHAHAH! Nakita mo ba yung muka ni Max?! As in laptrip si gunggong! HAHAHAHAHAH!"Tawa ng tawa si Ashley habang naglalakad kami sa hallway. Nagiging loka-loka nanaman siya hayss.
"Alam mo Ash? Kinakain ka na ulit ng kalokahan mo."Seryoso kong sabi na ikinunot ng noo niya. Nainis hahahahah.
"Ang sama mo! Porke masaya yung tao loka-loka na?"Saarkastiko niyang tanong with matchimg pameywang.
"Well sa iba hindi...pero pagdating sayo..."Tiningnan ko siya mula ulo mukang paa Bwahahahaha jowk.
"Pero pagdating sayo OO!"Pang-aasar ko sa kanya."Ouch beshy! Nagka-Max ka lang niaaway mo na 'ko!"Singhal niya sa 'kin.
"FYI Ashley! Hindi ako pumapatol sa mga Childish people, kaya Tse!"Singhal ko din sa kanya at flinip ang mahaba kong buhok. Taray ng lolengs nyo hihihii.
"Wow ang arte ahh! 'Childish people' ka pa dyan, eh SPECIAL CHILD YON as in! HAHAHAHAHAH"
"Alam mo Ashley, natatakot na 'ko sayo. Natawa ka kasi mag-isa eh."Seryoso kong sabi with onting pang-aasar.
Agad namang tumigil si loka-loka sa pag tawa at kumunot ang noo niya. Halatang inis na inis.
"I hate you!"Sigaw niya sa 'kin sabay walk-out.
"Labyuu!"Sigaw ko sa kanya bago pa siya makalayo.
Anak ng kagang...Iniwan nanaman ako!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Naglalakad ako sa field ng makasalubong ko ang HINANAKIT sa buhay ko...
Maxpaun's POV
Nagkatitigan kami. Sayang ka Mia'tot, ideal girl pamandin kita kaso patapon ang ugali mo. tsl tsk tsk.
"Long time no see Bebs! Miss mo na ba'ko?"Nakangising tanong niya. The heck! Bebs?! AMPT! Baduy.
"Kapal din ng muka mong humarap sa 'kin noh?!"Singhal ko sa kanya.
"Ouch Bebs! Wala man lang bang 'I miss you'?"Tanong niya with matching pang-aasar tone. Aish!
"And why the hell would i miss you?"Natatawa kong tanong. Unbelievable, ako? Miss siya? Nahihibang na ba siya?!
"Duh! Kasi diba crush mo 'ko."
Nagmamayabang niyang sabi.Lumapit ako sa kanya at tininingnan siya ng masama.
"Magdahan-dahan ka Mia'tot, nakakamatay ang pagiging asyumera!"
"The heck, Mia'tot?! Ambaho naman ng endearment mo sa 'kin."Inis niyang sabi.
"FYI, hindi yon 'Endearment' for f*cks sake. Pang-asar ko yon."
Tumawa naman ako. Grabe ganto pala sya kalala mag-assume? Bwahahahajah."Well sorry ka kasi hindi ako naasar."Sabi niya sabay belat sa 'kin.
"Really?"Lumapit ako ulit sa kanya at nag devilish smile.
Pinagmasdan ko ang kabuuan ng mukha niya. Maganda ang mga mata niya at tila kumikislap sa tuwing magtatama ang paningin namin. Napatingin ako sa labi niya at para akong hinihypnotize nito na halikan siya.
F*ck! I think im going to lose control.
Nagulat ako ng mas lalo siyang lumapit. Sa sobrang lapit ay onting galaw lang ay mahahalikan ko na siya.
dO - Ob
"Not gonna happen Devilish Boy."
Sabi niya sabay smirk."Im gonna make it happen sweetheart."Sabi ko sabay kindat sa kanya...Pero walanjo! Waepek charms ko. Huhuuu mommy gwapo naman ako ah.
"I'd like to see you try, Tch."May paghahamon sa tono ng boses niya nung sinabi niya yon at tuluyan ng umalis.
But Damn! I almost lost control. Aish!
Napakamot nalang ako sa ulo dahil sa inis.
~*~
Sorry po talaga sa matagal na update. Been busy reading stories hehe...
d-,-bv~ Author🌌
BINABASA MO ANG
He's Into Her Season 4 [ Unexpectedly Yours ]
Roman pour AdolescentsSidelines ang ganap ko sa bawat love story na mapasok ko, bakit kamo? Aba edi alam ninyo! Pero hindi ko alam na magiging isa ako sa mga bida!Hindi ako sanay na pinagaagawan at kinagagalitan ng iba! Sinong magaakala na ang dating nobody will be someb...