Qeylei's Point of View
Wahhhhhhhhhhhhhhhh O to the M to the G excited na koooo dahil 2nd Anniversary na namin ni Boo ko hihihi.
Btw ako nga pala si Qeylei Mis Collins hahaha ganda nohh ang unique 18 years old at ang daming nag sasabi na maganda daw ako pero wala akong pakialam sa kanila at syempre may mga bullies din pero tulad ng sabi ko wala akong pakialam hehehe sa totoo lang ngayon lang ako nagmahal ng sobra, yesss hindi sya ang first bf ko pero ngayon lang ako tinamaan ng ganito tbh after ng break up namin nung first bf ko di na ko naging interesado sa lalaki but now I'm in love at alam kong sya na talaga.
Nag hahanda ako ngayon dahil balak kong surpresahin ang BF ko btw his name is Aeiou Xyne Del Fuente (Ey-yu Sayn del Fwente) sikat sya sa school namin dahil sa taglay nitong karisma hahaha.
So nandito ako sa Condo nya kasama ko si Yrah my friend para sa pag aayos actually simple lang naman to pinuno ko ng blue na balloons yung unit nya dahil mahilig sya sa blue at syempre may metallic balloon din na Happy 2nd Anniversary then nag luto din ako at bumili ng cake, siguro nagtataka kayo kung bakit ako ang nag susurprise sa kanya heheh kase na surprise na nya ko kanina.
Flashback
Nagulat ako dahil bigla akong ginising ni Boo at binati, sanay na din ako dahil lagi naman nya ko ginigising sa kwarto ko at halos dito na sya natambay sa bahay.
"Boo ligo kana may pasok pa tayo baka ma late pa tayo hihintayin kita sa baba, I love you happy 2nd anniv" then kiniss nya ko sa noo at lumabas na sya ng room ko.
After my morning routine ay bumaba na ko pero laking gulat ko pag bukas ng pinto ay may mga rose petals na nasa sahig pababa ng hagdan kaya sinundan ko ito at mas lalo akong nagulat dahil kumanta sya habang nag gigitara pero tumigil sya sa harap ko at inabutan ng 3 red roses
"I love you so much boo" pagkatapos nya sambitin yun ay niyakap at hinalikan nya ko and i mouthed "I love you very much"
End of flashback
"Yrah paki tawagan naman sya hehehe aayusin ko lang tong mga pagkain" i said
"sige bess" she said at pumunta muna sa living room
after 5 mins ay bumalik na si Yrah.
"otw na daw bess" she said
"okay bess thankyou" I said
Kinakabahan ako baka di nya magustuhan pero sana talaga hehehe dahil nanginginig na ko sa kaba.
After few minutes ay nandito na sya kaya naman niyakap ko sya agad at kiniss syempre binati ko na sya.
" I hope you like it" i said.
"I love it thank you so much boo"
after that ay nag kwentuhan na kami ni Aeiou at si Yrah naman ay umuwi na actually sa taas lang yung unit nya kaya minsan dun ako natutulog sa kanya dahil di naman ako pwede matulog sa unit ng bf ko kahit pa nasa legal age na kami ay alam pa rin namin ang limitations namin.
Tapos na kami kumain at pumunta naman kami sa may veranda ng kwarto nya para makita ang City lights dahil parehas kaming mahilig don.
Nagulat ako nung bigla nya kong niyakap dahil di naman kami sobrang clingy para lang kaming mag tropa kung tutuusin pero mas nagulat ako sa sinabi nya.