Lâm Thu Ngôn đi du học nước ngoài mới trở về, một thân tây phục ba kiện đồ, tóc cắt tam thất*, vừa nhìn biết ngay chính là kiểu thiếu gia nhà có tiền.
*Kiểu tóc nam chia mái theo tỉ lệ 3/7
Rương hành lý có hơi nhiều, Lâm gia lại không phái người tới đón cậu, Lâm Thu Ngôn lắc lắc cổ tay đã mỏi, đôi lông mày thanh tú nhăn lại đánh giá xe kéo đang ngừng bên lề đường.
Mấy phu kéo xe không có việc gì đang họp năm tụ ba ngồi ở bên đường nói chuyện phiếm, thỉnh thoảng dùng khăn mặt treo trên cổ lau mặt.
Lâm Thu Ngôn có chút ưa sạch sẽ, nhìn phu kéo xe quần áo bẩn liền biết xe đương nhiên sẽ không sạch sẽ. Cậu tìm kiếm xung quanh, rốt cuộc tại góc đường tìm thấy một người coi như sạch sẽ.
Phu kéo xe đằng xa kia nhìn mặt râu tua tủa, lại cao và cường tráng, áo vải thô khoác ngoài thân bó chặt lấy cơ bắp trên người hắn, cánh tay rắn chắc lộ ra bên ngoài. Hai tay hắn đút túi, không có mục tiêu nhìn người qua đường đi tới đi lui trên đường.
Lâm Thu Ngôn đi đến trước mặt hắn, đem hành lý thả vào thùng xe một cái, nhướn mày hỏi:
"Đi không?"
Phu kéo xe ngạc nhiên, nghi ngờ nhìn chằm chằm mặt Lâm Thu Ngôn vài giây, sau đó gật gật đầu,
"Đi."
Nhìn chằm chằm người xa lạ được xem là hành vi không lễ phép, nhưng Lâm Thu Ngôn không đem ánh mắt của phu kéo xe để vào mắt, bởi vì mỗi người đều có quyền thưởng thức cái đẹp, cậu có thể hiểu được.
Lâm Thu Ngôn bước lên sau xe, lấy một cái khăn tay màu trắng sạch sẽ ra, cẩn thận lót chỗ ngồi. Sau đó mới yên tâm đem cái mông cao quý của cậu ngồi lên trên để đi, nâng nâng cái cằm với phu xe cao lớn, nói ngắn gọn rõ ràng:
"Lâm Công Quán."
Phu kéo xe thu ánh mắt lại, đem khăn mặt trên cổ buộc chặt lại thành một nút, nắm tay cầm xe kéo, giống phu kéo bình thường hét to đứng lên.
" Được, ngài ngồi cẩn thận ~"
Quả nhiên người có thân thể tráng có khác, kéo nhanh lại ổn định. Lâm Thu Ngôn nhìn cánh tay cơ bắp của phu xe hở ra, trong lòng vui vẻ đáp lại câu hỏi.
Chỉ chốc lát sau sức kéo, Lâm Thu Ngôn đã kéo đến một nơi có hương vị Tây Dương trước đình viện, cửa sắt bên cạnh khí phách viết ba chữ lớn-- Lâm Công Quán.
"Tiên sinh, đến rồi."
Phu xe dừng xe lại, nhã nhặn nhấc rương giúp Lâm Thu Ngôn lấy xuống.
Lâm tiểu thiếu gia vô cùng hài lòng với sự phục vụ của phu kéo này, ngón tay mảnh dài trắng nõn lấy ra vài đồng bạc, hào phóng đặt trong tay phu xe, phóng khoáng vung tay lên,
"Không cần thối lại."
"Đa tạ tiên sinh, đa tạ tiên sinh."
Phu xe cúi đầu khom lưng nhận lấy tiền, đợi sau khi Lâm Thu Ngôn đi xa mới đứng thẳng dậy, con ngươi ngăm đen như đại bàng nhìn thẳng bóng dáng Lâm thiếu gia, khóe miệng bị râu che kín tràn ngập tươi cười lộ ra một tia hứng thú sâu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ DÂN QUỐC: TRƯỚC CẠN VI KÍNH (18+)
Romance• Tác giả: Wy Tử Mạch • Chính văn: 29 chương + 2 PN ❕Truyện này mình đăng trên Wattpad chưa có sự cho phép của người dịch truyện (liên lạc không được vì tài khoản wattpad khá cũ và hình như truyện này cũng hoàn khá lâu rồi(?)). Vì muốn lưu giữ để đọ...