Chương 14

9.3K 276 1
                                    

Ngoài cửa truyền đến giọng nói của Lâm phu nhân, hai người sợ đến đồng thời dừng lại. Lâm Thu Ngôn căng thẳng trừng lớn hai mắt, hoa huy*t đột nhiên dùng sức co lại, kẹp Thiết Ngưu đau đớn.

"Thả lỏng, nhẹ một chút, em là nghĩ muốn bấm gãy tôi à? Sau đó mang theo cây gậy của tôi mà sống, hả?"

Thiết Ngưu ghé sát bên tai Lâm Thu Ngôn, nhẹ giọng nói.

Lâm Thu Ngôn trừng mắt lườm nam nhân xấu xa đang nhe răng, ra hiệu hắn đừng nói chuyện.

"Thu Ngôn?"

Lâm phu nhân ở ngoài cửa lại kêu một tiếng.

"Dạ, mẹ con đang đọc sách."

Lâm Thu Ngôn dùng ngón trỏ đặt trên môi nam nhân, mặt không đỏ tâm không đau trả lời.

"Muộn như vậy sao còn đọc sách, không biết chân bị thương, phải nghỉ ngơi nhiều à......"

Lâm mẫu ở cửa bắt đầu lải nhải.

Huyệt thịt bởi do căng thẳng cắn đến đặc biệt chặt, Thiết Ngưu ý đồ xấu chọc chọc vào phía trong, hé miệng đem ngón tay thon dài trắng nõn bên mép ngậm vào miệng, chậm rãi mút lên.

"Anh!"

Lâm Thu Ngôn trợn mắt lên, vẻ mặt khó mà tin nhìn nam nhân không phân biệt được trường hợp nào nên thao.

Quy đầu khổng lồ không chút do dự trực tiếp chen lên huyệt tâm, vẽ một vòng tròn rồi nghiền nát, khiến nhục huyệt bên trong d*m thủy càng chảy càng nhiều.

"Đừng nhúc nhích...Không muốn...Động a—"

Loại cảm giác vụng trộm khiến hưng phấn tăng lên gấp mấy lần, dương v*t vừa tiết qua lại một lần đứng thẳng lên.

"Thu Ngôn, con có đang nghe hay không, Thu Ngôn!"

"Con đang ưm...Con đang nghe!"

Lâm Thu Ngôn khống chế ngữ điệu, cố gắng để nó trở nên bình thường. Nhưng trong cơ thể côn th*t một hồi lại một hồi khảm đến, như thủy triều vui vẻ không ngừng giội rửa lý trí của cậu, khiến cậu muốn ngăn cản nam nhân xâm lược nhưng lại không có chỗ xuống tay.

"Con trai chân con còn đau không? Có cần mẹ xoa bóp cho không!"

Lời nói này khiến trong lòng cậu cả kinh, vội vã quay về phía ngoài phòng hô:

"Không cần! Mẹ nhanh đi ngủ đi, thời gian không còn sớm, chân con không đau đến vậy, xem xong sách con cũng sẽ ngủ!"

Vừa nghe con trai muốn nghỉ ngơi, Lâm phu nhân liền dừng lại không nói tiếp, chỉ là dặn một câu" Nhớ ngủ sớm" Liền rời khỏi.

Nghe tiếng bước chân đi xa dần, Lâm Thu Ngôn thở phào nhẹ nhõm, sau đó oán giận nhìn nam nhân một cái, nói rằng:

"Anh thực sự là quá xằng bậy!"

"Có đúng không? Tại sao tôi cảm giác Lâm thiếu gia đặc biệt hưng phấn nhỉ? Nhìn này tiểu dương v*t đều muốn chọc đến trời!"

"Chớ nói lung tung! A!—"

Lâm Thu Ngôn đột nhiên bị nam nhân ôm lấy, dùng tư thế mặt đối mặt tiếp tục rút ra cắm vào. Một chân cậu quấn ở bên hông nam nhân, một chân khác bị thương để thẳng.

ĐAM MỸ DÂN QUỐC: TRƯỚC CẠN VI KÍNH (18+) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ