Đầu Thiết Ngưu bắt đầu ong ong, âm thanh của Lâm Thu Ngôn truyền vào tai tủi hờn lại đáng thương. Ngón tay mảnh khảnh nắm dương v*t đang cương có sợi chỉ bạc trong suốt quấn quanh. Không cần tưởng tượng cũng biết ra bao nhiêu nước. Bởi vì động tác thủ dâm, quần cũng bị kéo xuống một mảng lớn. Hai cánh mông trắng như tuyết mơ hồ lộ ra, còn có nửa đường rãnh sâu.
"Tôi không ra được...không ra được!"
Lâm Thu Ngôn vừa tức giận lại nóng vội, động tác thô lỗ khiến cho dương v*t đều đỏ và sưng lên. Nói chuyện nước mắt trong mắt đã vòng quanh.
Ôi mẹ ơi! Thiết Ngưu muốn đập vào tường, sao đang êm đẹp lại chọc phải nhân vật như vậy!
Đều đã đến nước này, Thiết Ngưu cắn răng một cái vừa giậm chân, vứt bỏ nguyên tắc nhiều năm, đi nhanh đến, dùng tay cầm côn th*t thanh tú của Lâm Thu Ngôn.
"A..." Đây là lần đầu tiên nơi đó ngoại trừ bản thân bị người ngoài động vào. Làn da thô ráp của nam nhân cùng với bàn tay của chính mình hoàn toàn khác biệt. Ma sát khoái cảm so với lúc trước càng thêm mãnh liệt khiến Lâm Thu Ngôn nhịn không được cử động eo.
"Ah...Thoải mái...Nhanh một chút... A..."
Thiết Ngưu nhắm mắt lại, tiếng kêu dâm đãng bên tai khiến hắn khó chịu nhíu mày lại. Quần tiểu thiếu gia xộc xà xộc xệch kẹt ở giữa khiến động tác cọ xát không tiện. Thiết Ngưu bức mình"Loẹt xoẹt" một chút đem toàn bộ quần lôi xuống!
"Không! Buông tôi ra! Khốn kiếp!!"
Ngay khi quần bị cởi ra Lâm Thu Ngôn trên giường lập tức giãy dụa đứng lên, hoàn toàn không để ý dương v*t mình còn đang bị người khác nắm trong tay, hai cái đùi liều mạng giãy giụa.
"Là cậu xin ông đây giúp cậu! Cậu thành thật cho tôi..."
Lời nói tuyệt nhiên mang tính cảnh cáo. Thiết Ngưu trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm nơi đó của Lâm Thu Ngôn.
"Không cho nhìn! Không được phép nhìn!"
Lâm Thu Ngôn khó nhọc thở hổn hển đạp một cước về phía ngực nam nhân.
Nếu cái đá đó có thể làm hắn bị thương thì hắn sẽ không gọi là Thiết Ngưu nữa. Thiết Ngưu một tay bắt lấy cái chân trắng đang đá tới. Sau đó dùng sức tách ra, khiến cảnh tượng kỳ dị bên trong hoàn toàn bại lộ ra trước mắt hắn.
Lâm Thu Ngôn sắc mặt khó coi, miệng bị chính cậu cắn trắng bệch. Tay cố hết sức để che khuất chỗ làm người ta xấu hổ đó. Không biết có phải nguyên do là bởi vì lần đầu bại lộ trước mặt người xa lạ. Đóa hoa vốn không nên thuộc về nam nhân vậy mà lại róc rách chảy ra từng đợt nước dính ở bên ngoài trên hai môi thịt của đóa hoa, ướt đẫm dính và nhờn còn phát một thứ mùi hương thoang thoảng quyến rũ mê người.
Đây là lần đầu tiên Thiết Ngưu nhìn thấy nam nhân có hai bộ phận sinh dục. Xuất phát từ hiếu kì, hắn đem chân Lâm tiểu thiếu gia mở càng lớn, cúi đầu nghiêm túc hỏi:
"Đây là cái gì?"
"Cút...cút đi!"
Lâm Thu Ngôn lấy tay định đẩy đầu nam nhân ra, nhưng mà không được như mong muốn. Nam nhân thở ra khí nóng phun trực tiếp vào chỗ đó của cậu làm hoa huy*t mẫn cảm tới không chịu được. Giây tiếp theo, tâm trạng hỗn loạn phun ra một bãi d*m thủy nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ DÂN QUỐC: TRƯỚC CẠN VI KÍNH (18+)
Romance• Tác giả: Wy Tử Mạch • Chính văn: 29 chương + 2 PN ❕Truyện này mình đăng trên Wattpad chưa có sự cho phép của người dịch truyện (liên lạc không được vì tài khoản wattpad khá cũ và hình như truyện này cũng hoàn khá lâu rồi(?)). Vì muốn lưu giữ để đọ...