Mất trí nhớ(1)

3.1K 78 0
                                    

Mấy tháng sau đó cô cũng dần khỏi bệnh, hắn lúc nào rảnh cũng đến chỗ cô ngồi. Thỉnh thoảng hắn nhìn thấy trong mắt cô thoáng một tia đau thương hoặc phức tạp, có khi hắn nhìn thấy cô ngồi ngoài vườn hoa nhìn theo lũ trẻ con tay vô thức đặt lên bụng rồi nở nụ cười giễu cợt, mất mát.
Bên Diệu Ly không có động tĩnh gì bất thường, chậc chậc 2tháng đủ phục hồi sức khỏe của cô rồi, nếu ả không ra tay trước thì đành để cô rồi. Diệu Ly chờ đi kịch hay chỉ mới bắt đầu.
________
Hôm ấy cô đang đi dạo ngoài vừa cùng tiểu Mai thì thấy Diệu Ly bước tới khinh thường nói

''Ngọc phi càng ngày càng rảnh đến mức để hoàng thượng sai người đánh đến sảy thai ''

Cô không nói gì, lời nói của ả đánh thẳng vào lồng ngực cô. Từ xa hắn nhìn thấy bóng dáng giống hắn đi tới cô liền nhanh chóng nhìn bước gần lại chỗ ả nhẹ nhàng nói

''Ta cũng không có việc gì nên ra ngoài hóng gió''

''Không phải Diệu phi cũng không thể giữ cái thai sao? Mà còn là sinh non không biết sau này có thể có thai được hay không nữa kìa''

Cô nói nhỏ đủ hai người nghe nghe xong lời nãy ả hốt hoảng đẩy mạnh cô ra, dãm nhẹ vào hòn đá cô ngã thẳng xuống ao, giữ mùa đông xuân nước hồ lạnh ngắt xanh trong veo. Hắn gần đến nơi chỉ nhìn thấy ả đẩy mạnh cô xuống hồ liền cho người xuống vớt cô lên. Đưa cô chạy nhanh về phủ truyền thái y vì trán cô bây giờ chảy rất nhiều máu.

''Hoàng...thượng ta y...êu...người ta đã th...a thứ cho ng...ười'' nói rồi cô ngất lịm đi
______giải phân cách ____

Ngoài xảnh Ngọc cung

''Các ngươi nói ta nghe tình hình lúc đó ''

''Là Diệu phi đến có nói với Ngọc phi là nương nương càng ngày càng rảnh đến mức để hoàng thượng sai người đánh đến sảy thai nương nương chỉ nói là ta không có việc gì nên ra ngoài hóng gió tiếp theo là đẩy mạnh nương nương xuống ao ạ'' Cũng nữ kia nói

''Các ngươi đều nhìn thấy? Đúng không''

''Đúng ạ''

'' Người đâu mang Diệu phi ra ngoài đánh 30gậy, nhốt Diệu phi 1tháng không ra ngoài để tự mình hối cải cha nàng ta sẽ cắt một bật chức vụ''

Hoàng hậu ngốc, nàng đừng chạy! [Đã Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ