Game 4 *the guy*

44 1 0
                                    

(Pink Purple's POV)

O___O

"No way!!",pagrereklamo ko habang hinahampas ko ang balikat ni Green.Pero syempre mahina lang, baka kasi mabingat siya eh.Gastos pa namin.=_=

"Then,give me my 1000. The penalty ",naka-smirk pa niyang sabi.

Wala naman akong pera eh!Ubos na ang ipon ko!Anong gagawin ko?!

"Ate,help me!Ayokong i-risk ang tahimik kong lovelife noh para sa isang walang kwentang dare-dare na yan ni Berde!at saka baka ang unang makasalubong ko bukas eh parang tiyanak!hostisya naman! "

"Arte mo!mukha ka din namang tiyanak eh"--Green

✘✘✘

[The next day •7:35 a.m]

"Pumasok ka na nga Pink",pang-aasar ni kuya Green sakin.Ayoko talagang pumasok sa school kasi natatakot akong may makasalubong na lalaki.Ba't ba kasi ayaw din akong lubayan ni Berde eh!takte naman!

Tinulak niya ako ng mahina kaya nakaapak na ako sa lupa ng school namin.

Nakayuko ako habang naglalakad.Kasi naman nuh,ayokong makita ang mukha ng makakasalubong ko.

Lumiko ako sa kaliwang banda ng school,kasi sa pagkakaalam ko,mwahahahahahaha, konti lang ang pumupunta dito--

"Oh,you're here"

O_______________________O!!! Papa Jesus,magpapakabait na talaga ako.I-turn back mo lang ang isang minuto ng buhay ko!>__<.Bigyan mo na lang ako ng kung sinong lalaking gagamitin ko sa dare wag lang SIYA!

"Ooh. Nice one Pink.One of the popular rich kids.Geh,mauna na ako.Good luck",sabay smirk ni Berde sakin.

Hinarap ko ang lalaking nasa harap ko na naka-ngiting demonyo sakin.OA neto!smirk2x pa eh samantalang ako eh kagat-kagat ko lang ang labi ko.=__=

"Laiterong Copycat",I murmured.

"What are you doing here?",tanong ni Blue Zamora.Ay close ba tayo?xD

"Wala.Na-detect kasi ng radar ko na may copycat na nandito kaya pumunta ako upang tignan kung gwapo ba kaso saksakan pala ng pangit at yabang",sarcastic kong sabi.
"Take back what you said!",sabay hawak sa braso ko.
"Ayoko!totoo naman ah!"
"You know what,I could kiss you right now"
"Edi gawin mo!kala mo natatakot ako sayo!hah!"

Akala niya siguro uto-uto ako!Palaban kaya ako!at saka may pangako pa ako sa sarili ko na kung sino ang unang hahalik sakin ang siyang mamahalin ko habang-buhay but NOT HIM---!

Takte.

Nanlalaki ang mga mata ko habang nakatingin sa kanya na nakapikit habang feel na feel ang paghalik sakin.Thank God at hindi siya ang first kiss ko kundi si Black.

Truth or Dare (a game of love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon