(Pink Purple's POV )
"Totoo naman ah!Tanungin mo pa siya",naka-pout kong sabi.
"Pfft--hahahahahahahaha!tamo,kilala ko yan.Di mga katulad mo ang type niyan"
Ang pinaka-ayaw ko talaga eh yung pinagtatawanan ako. =__= !
"Sino ka ba ha?!"
"Me?oh,I'm Oceanus Valdez. Nakasakay kasi sa bangka ang mommy ko noon at nasa gitna sila ng dagat ng ipinanganak ako sa bangka.. but nevermind, I'm still pretty!""Ano,suntukan na lang tayo?!",pagyayaya ko pero hindi pa siya nakasagot kaya sinuntok ko agad ang dibdib niya.Ayan,natameme siya sa sakit.
"You freak!Sana sabunutan ang niyaya mo sakin! xD "
"Hoy Hoy!kayo jan!magsitigil na nga kayo at padating na ang Zamora Brothers! ",sigaw ng isang babae na malaki ang harapan.
Napansin ko namang tumayo agad si Oceanus kamo at tinitigan ang sarili niya sa pocket mirror na dala niya. Almost lahat ng babae na nandito eh nag-ayos ng sarili nila. Sino ba kasi yung mga Zamora Brothers na yun?
"Hoy ateng!ikaw,manghihiram ka ba ng lipstick?meron ako dito pati foundation,face powder,blusher--"
"No,thanks..para sa mga ugok lang?tss"
Biglang nagsitakbuhan ang mga babae paakyat ng hagdan.Nagkakaroon ng commotions dito eh!
"Nanjan na sila!!!!!!!",sigaw ng isang siga.Seriously,pati lalaki excited na excited makita sila?Ano ba sila?somewhat gods na hinahangaan?hero?artista?painters?
"Oh em geee!!!!papaaaaaaaaaaaaas!!!!!"
Ayan.Nakisigaw na rin si Oceanus.
=______=
Dahil sa curiosity ko,lumingon din ako sa tinitignan at pinakahihintay ng lahat.
Swear, gusto ko ng kainin ako ng lupa.Gusto kong tanggalin ang mga mata ko at palitan ng PINAKAMALINAW na mata sa buong universe!
This can't be.
Tell me this is not happening!
Nang dumaan ang so-called Zamora Brothers sa harapan ko,napatingin sila sakin at kumindat sakin yung isa,yung kulay black ang buhok.
Nababaliw na ata ako.!Eh lahat ng mukhang yun eh mukha ni kuya pogi/first kiss eh!!Iba-iba nga lang ang kulay ng buhok.
"Ateng,kinindatan ka ni papa black!!!!"
Parang wala akong naririnig kahit sobrang ingay na ng paligid ko. Parang lumipad ang utak ko sa malayo at namamanhid ang mga paa ko.
"Bakit magkamukha silang tatlo?",mahinang tanong ko. Ewan ko nga kung may nakarinig ba.