(Pink Purple's POV)
Tsk..Kainis!
"Wag kang gumalaw please",bulong ko sa sarili ko.
Tinitigan ko ulit yung lalaking napaka-pogi at ipinagpatuloy sa pagguhit ang mukha niyang halos perfect.
Nasa coffee shop ako ngayon at palihim kong tinitigan ang lalaking napaka-pogi at idinrawing ko.Gayang-gaya ko ang hugis ng mukha niya.Magaling kaya akong mag-drawing!
Ayan.Natapos ko na.Yiieeeeeeee... nagaya ko ang mukha niya. ^__^
Biglang nag-vibrate ang cellphone ko kaya medyo nagulat ako.
Calling ate Yellow Orange…
"Hello ate?"
"oy Pink!Hinahanap ka na ni daddy!"
"ate.. nandito ako sa Heaven Cafe at MAG-ISA lang ako"
"ahh.. basta umuwi ka na ha.Ano bang ginagawa mo jan Pink?"
"edi umiinom ng kape!alangan namang nag-aaral.Haha"
In-end ko na ang tawag.Sasabog na naman kasi ang bunganga ni ate eh.By the way,I am Pink Purple Lustre.Youngest ako sa family namin at may ate ako namely Yellow Orange Lustre.I know..I know.. ang weird ng pangalan namin.Adik yata ang parents namin sa colors eh! xD
Tsk.Masasapak ko talaga si ate.Nawala tuloy si kuya pogi.! >\\<
Biglang lumingon sakin ang kasama ni kuya pogi kanina na lalaki at ngumiti sakin.Dinedma ko siya nuh.Si kuya pogi kaya ang type ko.
"Hi miss",sabi niya na nasa harapan ko na pala.Tamo,ang bilis niyang makalapit.
Magha-hi din ba ako?Di kami close eh!Feeling close naman siya masyado.
"Uhh.. hi?",sagot ko.
"I'm Matthew pala.And you are...?"Nakalahad ang palad niya sakin kaya tinaasan ko siya ng right eyebrow.
Ting! *mentally evil smiling*
"I'm Aphrodite Lustre.Nice to meet you",sabay handshake.
Bwahahahaha!uto-uto siya.
Bigla siyang ngumiti sakin at umupo sa harapan ko sabay sabi,"miss,di ako feeling close at uto-uto.I don't know kung ano ang evil plan mo"
"Ha?.. teka,wait.."
Pano niya nalalaman ang iniisip ko?My ghad!Maligno siya! >\\<
"Gusto mo siya nuh?"
"Ha?anong ibig mong sabihin kuya?"
"Gusto mo yung kasama kong pogi kanina"Boom!lagot..
"D-di ah!"
"Kanina pa kaya kitang napapansin na lumilingon sa kanya"
"H-hindi nga!s-sa labas kaya ako tumitingin.Peksman"
"Miss,nagsasabi ng totoo ang mga mata mo"
"Hah?"