Game 5 *kulog at kidlat*

12 1 0
                                    

(Pink Purple's POV)

[Another Day]

"Lapitan mo na",pag-uutos ni Berde este Green sakin.Nadito kami sa labas ng canteen habang tinatanaw ang Zamora brothers kamo sa loob habang kumakain..PERO NAMAN EEEEH..! alam kong maiinis lang ang Blue na yun sakin.Nilait pa nga ako ng todo nun eh.And by the way,malinaw na sakin ang lahat.Nag-exist si Black,Red at Blue.Triplets sila.Kwinento ni ate sakin eh.

"A-ayoko.."
"Pink,walang atrasan.Kung ayaw mo,bayaran mo ko ng 1000"
"Wala akong pera Berde!heh!at saka,baka ipahiya lang ako niyan"
"At bakit naman?"

Tumungo ako.Oh nooooo.!Gusto kong tumakas sa buhay kong' to.
"Nakaaway ko yan sa bus eh nung isang gabi",sabay kagat sa labi ko.

Parang na shock ang expression ni Berde at ilang saglit,...

"Bwahahahahahahahahaha!edi Good luck sa'yo!haha"

Grrrr. Praning talaga tong' si Green ano? Kainis!

Dahan-dahan akong naglakad papasok sa canteen.

Ah sheeeeyt!Ang lakas ng kabog ng dibdib ko!>_< para ngang sasabog sa lakas eh!Yung tipong feel na feel ko talaga.

Pareho silang tatlo na napatigil sa pag-kain ng mamalayan nila akong nakatayo sa harapan nila.Ramdam ko nga na ang daming nakatingin sakin eeeh.Naku,igi-gyera talaga ako ng mga admirers a.k.a fans nila!>_

May hiya pa naman ako nuh kaya tumungo ako.Sobrang tahimik talaga.Ang awkward na neto author!

"Uhmmm.. ",kahit simpleng word lang yan,nahirapan na akong sabihin.Ewan,napi-pipi ako dito.Parang ayaw lumabas ng mga salita sa bibig ko.NAKAKAKABA.

"Oy Aphrodite!hehe.Gusto mong makisabay samin?Halika,upo ka jan sa vacant seat katabi ni bunso",pagyayaya sakin ni Black (yung first kiss ko =_=) sabay turo sa upuan sa tabi ni....ni... Blue.  =_=

Napatingin si Blue at Red kay Black.Yung parang nag-uusap sila gamit ang tingin.Wow Ha...astig!Triplets na nga,may superpowers pa!xD

Parang nag-stiff ako ng lumingon si Blue sakin...at parang nang-iirap!Aba ah,kalalaki niyang tao tapos para siyang babaeng may mens palagi!Suntukin ko pagmumukha nito eh.

"Sit down..nagmumukha kang tanga jan eh na parang nagmamakaawa sa Zamora Brothers",cold na cold na sabi ni Blue na nagpatuloy na sa pagkain.

Well,sorry ha!Sorry kung nasampal ko siya the other day!Sorry kung nasabihan ko siya ng copycat!Hindi ko naman alam eh na nagho-hold siya ng grudge.Dahan-dahan akong umupo sa tabi niya kaso ang mokong, di ako pinansin!

"Alam mo bang ikaw ang pinaka-unang naglakas-loob na lumapit samin habang kumakain kami?",biglang tanong ni Red sakin.Waaahhh,natutunaw ako sa tingin at ngiti niya. ^_^
"H-hindi.. anu,pasensya na sa inyo ah"-ako.

Truth or Dare (a game of love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon