4

2.2K 161 36
                                    

P/s: Pic này tớ lấy ý tưởng từ một dou của KuroTsuki nha. Nó chỉ giống một khúc đầu thôi nên yên tâm nha><.
__________________________________________________________________________________

Tsukishima đang chuẩn bị thức ăn sáng cho cả hai người, tay trái đảo trứng thì nhìn thấy chiếc nhẫn bạc bắt mắt nằm chiễm chệ trên ngón áp út. Cậu nhìn nó một chút rồi mỉm cười. Đó là nhẫn đôi của cậu và hắn. Bọn họ đeo cũng đã lâu, gần hai năm rồi nhỉ? Lúc đầu mới đeo vì hoạt động câu lạc bộ hơi bất tiện nên trong thời gian đó bọn họ dùng dây chuyền xỏ qua đeo trên cổ. Cho tới tận bây giờ cả hai cũng không thể quên được cảm giác nôn nao khi nhìn đống nhẫn cặp trên trên hay là cảm giác vui sướng khi chính tay người thương đeo nhẫn có sợi tơ đỏ vào ngón áp út trên bàn tay mình.
_
.
_

Hôm đó là ngày mười một tháng một, kỉ niệm một năm hai người quen nhau và quyết định tiến tới thành một cặp. Trước mấy ngày hai đứa đã bàn chuyện đi chơi trên điện bảo, ai cũng bảo rảnh nhưng khi tới ngày thì...

"Kei-chan, em đang ở đâu vậy?" Kuroo cầm điện thoại áp vào tai, mắt nhìn xung quanh bến xe buýt.

"Lại bảo anh đang ở đâu?"

"Miyagi, anh ở miyagi, em tới đón anh được không?"

"Không.." Tsukishima nhăn mặt nhìn xung quanh ga tàu điện ngầm ngập người đi qua lại.

"..."

"Bởi vì tôi đang ở Tokyo!"

"Hảaa?? Sao em bảo hôm nay em rảnh?" Kuroo tức đến nỗi bật dậy khỏi hàng ghế chờ xe làm mấy người đi đường phải nhìn một phen rồi mới đi tiếp.

"Thì tôi rảnh nên mới lên Tokyo đây này!"

"Ôi trời đất ơi, em đợi anh một chút, anh lên liền với em đây!" Nói rồi Kuroo dập máy chạy đi mua vé về Tokyo. Tsukishima lắc đầu một cái, đi qua một chỗ mua bữa sáng, cậu định lên đây ăn với hắn luôn nhưng ai ngờ lại gặp ngay tình huống như vậy.

Tsukishima ăn hai cái bánh bao nhân thịt coi như lót dạ, sau đó đi kiếm tiệm cà phê mà bọn họ thường hẹn ở đó rồi vào ngồi nghỉ đợi Kuroo. Khi hắn đến thì trời đã chuyển sang nắng gắt, vào buổi trưa rồi, cậu ngồi đợi hắn đến chán, trong thời gian đó cậu đã đọc xong một cuốn sách, ăn hết mười phần bánh kem gato dâu. Tuy là cậu có điều chế khẩu phần ăn để tùy chỉnh cân nặng cùng chiều cao. Nhưng mà ăn đồ mình thích thì ít lên cân nhỉ? Cậu đoán thế! Tsukishima chóng cằm nhìn Kuroo thở hồng hộc, mặt đỏ gay lên, vỗ vỗ chỗ ngồi đối diện mình như mời hắn ngồi xuống, miệng nói với chị phụ vụ đang đứng kế bên: "Cho em thêm một ly nước cam ạ!"

"Mệt chết anh rồi!" Kuroo dùng tay kéo kéo vạt áo cho gió luồn vào, mồ hôi mồ kê chảy nhễ nhại. Tsukishima rút vài tấm khăn giấy đưa cho hắn, hắn vừa lau vừa ngồi xuống đối diện cậu, đúng lúc nước cam vừa đưa ra, hắn nhận lấy ly nước tu một hơi hơn nửa ly. Cậu nhìn hắn như vậy cười thân thiện nói: "Vất vả cho anh rồi!"

Kuroo cười cười nói không có chi, sau đó còn nịnh nọt mấy câu mới chịu dừng.

_
.
_

Hai người ngồi tâm sự đến khi hết nắng mới di chuyển ra ngoài đi dạo. Kuroo dẫn Tsukishima đi ăn trưa, ép cậu ăn thịt một chút rồi lại thêm cơm một xíu, đưa qua đưa lại Tsukishima chỉ ăn một ít rồi thôi. Cái người cao ráo lại thông minh như cậu sức ăn lại không bằng mấy người bằng tuổi, cậu luôn tiết chế liều lượng đồ ăn rồi dần dần quen không ăn nhiều được. Kuroo cứ luôn phàn nàn về việc người thương bé bỏng của mình ăn ít chết đi được, nhiêu đó mà cậu nói no? Không đủ nhét kẻ răng hắn nữa! Hèn gì Tsukishima mới mảnh khảnh như thế, eo còn thon hơn con gái, da trắng ngần. Mỗi lần vật lộn với hắn là y như rằng không bao giờ giành chiến thắng, thậm chí sao đó còn hít thở không thông, mặt đỏ tía lên trông như quả đào chín mộng vậy.

Lovelyhoney (KuroTsuki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ