THREE STEPS AWAY FROM YOU
written by: pahinaaa_1
"Paige? please don't leave, I'm begging y-you.. don't leave me paige" sabi niya habang pilit na hinihila ako pabalik.Agad akong nagpumiglas at humakbang uli.
2
"P-paige.. p-please.. I n-need you.." he begged for the second time. Hindi ko siya pinakinggan at humakbang uli.3
"Alam mo, Cole. Mahal mo ko diba? haha mahal nga ba talaga?" mapait kong tanong bago humarap sakanya."Mahal? mahal lokohin? mahal? mahal sirain? B-binuo kita" agad na nagsipatakan ang mga luhang kanina ko pa pinipigil bago magsalita muli.
"Sirang sira ka nung lumapit ka sakin, nanahimik ako, nanahimik yung buhay ko.. pero dumating k-ka!"
"Dumating ka, binuo kita, pinasaya, pinahalagahan, inalagaan, a-at minahal k-kita" agad agad akong napahagulgul habang inaalala kung saan kami nagsimula.
"P-pero ano to? nakabuntis ka? kaya yung tayong iningatan ko ng husto.. masisira lang dahil may kayo? dahil sainyo ng iba mo?"
"O-okay lang sanang magsawa ka o humanap ka ng iba eh.. pero bakit sa kapatid ko pa? b-bakit?"
Pagtapos nito ay agad agad na akong tumakbo papalayo. Papalayo sa taong mahal ko. Papalayo sa taong dumurog sa puso ko. Papalayo sa lalaking hindi ko inakalang dudurugin ako ng husto.
________________
Thank you for reading!
@pahinaaa_PS. Kung hindi mo na kaya, libre lang namang bumitaw. Kase ano naman magagawa ng paglaban mo kung sumuko na s'ya sa'yo.
Smut Collection coming soon!
YOU ARE READING
ONE SHOT STORIES
Historia CortaOneshot collection. Hope y'all like it! Random Story ft. Random Thoughts