Warning! SPG Ahead
Diana's POV
Finally! The season ended and champion ulit kami for the 3rd time. We ate at the restaurant for our victory party. All of us are so happy with that victory kaya nagyayaya yung teammates ko ng outing daw sa Batangas. Pinag-uusapan pa kung sa University Holiday na lang ba. At as usual, like last year magsasama na naman sila ng mga jowa nila or friend basta plus one lang daw para di masyadong madami. And last year, mag-isa lang akong pumunta kasi nung 1st year ako kasama ko si Louise eh and they all thought na friends lang kami.
Wala na naman ba akong kasama this time? Ang lungkot naman. Ayaw naman nilang pumayag ng hindi ako kasama kasi ako daw MVP kaya wag na lang daw ituloy kung hindi rin ako kasama kaya nakokonsensya naman ako habang nakatingin sakin na malulungkot ang mukha kaya sumama ako. At alam ko this time ganun ulit mangyayari kaya di na lang ako tumanggi.
Wearing my nike spandex and sports bra, I will go to the gym to exercise sana pero tinatamad naman akong tumayo sa higaan kaya di na lang ako tumuloy at nagscroll na lang ako sa phone ko.
Ang daming nagcongrats sakin kaya nagpost na lang ako ng picture ko na may hawak na trophy and nilagyan ko ng caption na nagthank you ako sa lahat. Wala pang isang minuto ang dami ng comments at likes.
Sa sobrang wala akong magawa nagbasa na lang ako ng mga message nila sa message requests ko at bigla kong nakita na may message si Louise saying 'Congrats D! I know you will not read this but still I'm messaging you to say that I'm proud of you, really. All your dreams are coming true. Sorry again for everything' Hindi ko alam pero ito na naman ako tumutulo ang luha ko kaya clinose ko na agad ang phone ko at nagpunta na lang sa gym para makalimutan ko iyong nabasa ko.
I just wear my Jacket para din naman expose na expose ang katawan ko and drive papunta sa Antyime Fitness. I parked my car and walking towards the gym merong dalawang babae na lumapit sakin para mag papicture at pumasok na ako sa gym.
Tinanggal ko ang jacket ko and I put it inside the locker room and proceed to treadmill. 10 mins na akong tumatakbo ng may babae na nagstart na ring tumakbo sa tabi ko. Napatingin ako sa kanya at nagulat ako, si Franki! Di niya ako napansin kasi naka pikit siya habang tumatakbo at naka suot siya ng airpods kaya pinapabagalan ko muna yung takbo ng akin at tumingin sa kanya.
She's wearing woven shorts and sports bra. Dahil mas matangkad ako sa kayan I can see her boobs, bouncing. I licked my lower lips because she's so sexy right now. At binaba ko pa ang tingin ko at grabe kitang kita ko ang toned legs niya sobrang flawless.
Kung sa pictures makikita mo talaga yung shape niya, iba pa rin pala sa personal. I think I'm sexually attracted to her right now.
Bago pa ako mademonyo dito, Kinalabit ko na siya. At tumingin siya sakin na gulat na gulat kaya pinapagalan niya din ang takbo niya bago niya tinanggal ang isang airpods at tumingin sakin.
"Diana!" hanggang ngayon gulat na gulat pa rin kaya napatawa ako ng mahina.
"Hi, Franki! Nagygym ka rin pala dito?"
"Yes, but only on Sundays lang. You? Are you regular here?"
"Yep kapag off season, dito ako madalas naggym."
At habang tumatakbo kami ay nagkwekwentuhan lang kami about sa family, sarili and random things. After ng treadmill ay sabay kaming nag squats at sit ups.
Habang nag papahinga kami kasi tapos na lahat and it's already 2pm, we decided to take a shower. Paano ka Diana, she didn't know about your sexuality. Ito ang mahirap eh tapos sexually attracted ka pa sa kanya.
BINABASA MO ANG
Taking Risks (FrankiAna Fan Fiction)
Fanfic"I don't know what will happen but I want to take risks for us, for you, cause I know you're worth it.