#Chapter 28#

736 17 0
                                    


Xedrick Pov.

Nakita ko si Lea nakaupo sa isang swing dito sa park nilalamig siya ngunit ayaw niyang gumalaw dali dali ko siyang nilapitan.Tinangal ko naman ang jacket ko at binalot sa kanya. Binuhat ko siya ng pang bridal style para komportable siya.

“Xed-rick" nahihirapang ani niya
“Nandito na ako sorry mahal ko"
“Gusto ko ng umuwi"
“Uuwi na tayo matulog ka muna"

Fast forward

Nakarating kami sa mansyon dinala ko muna si Lea sa kwarto ko para mabantayan nagpatawag narin ako ng doctor para i check siya. Natapos na yung doctor sa pag check sa kanya kaya nag paalam na ito dali dali ko namang itong nilapitan at niyakap.
Di ko alam kung magiging masaya ba ako o maiinis pano ba naman kasi kahit natutulog siya si Zedrick ang laging bukambibig niya.

“Zedrick,Zedrick bakit kung kailan kaya na kitang mahalin eh “sniff" ba-kit m-mo naga-wa saki-n to huhuhu" umiiyak niyang sabi syet di ko kayang makitang umiiyak ang reyna ko.

Tahan na aking reyna nandito naman ako eh mamahalin kita di ka na mawawala sakin dahil di ako papayag na mapunta kalang kay zedrick. biglang nag ring ang cp ni lea kaya kinuha ko ito si tito pala ang tumatawag.

“hello my baby nasaan ka?"sabi sa kabilang linya
“Hello tito it's me xedrick,lea is with me is there any problem?"
“I just need to talk to my daughter
CAN I ?"
“Sorry tito lea is sleeping right now"
“okay just tell that i call its really important matter"
“okay tito"and hang up the call

Bumalik naman ang paningin ko kay lea mahimbing na itong natutulog at humihilik ng mahina napagod siguro napangiti ako habang pinagmamasdan siya sa ngayon wala ng makakapigil sakin maging akin siya.

Obssession of Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon