Lea's PovSa tatlong buwan naming pagsasama ay naging maayos naman walang nagbago ganon parin siya sweet at caring parin at nakalimutan kong sabihin sa inyo I'm 3 months pregnant kaya nga todo ingat siya sakin ultimo isang galaw ko sisitahin niya hays ano pa bang aasahan ko natigil ang pagiisip ko ng mag ring ang cp ng asawa ko kaya kinuha ko to at ako na ang sumagot.
“Honey where are you bisitahin mo naman kami ng anak mo" sabi ng babae sa kabilang linya di ko alam kung iiyak ba ako o magagalit pangalawang beses ko nang may nahuling tumatawag sa asawa ko at ako lagi ang sumasagot.
“I’m his WIFE so back of bitch hindi mo ako maloloko walang kabit ang asawa ko at lalong lalo na wala siyang anak sayo"matapang kong sabi kahit deep inside ang sakit.
“Oh I'm sorry pero ang sinabi ko ay totoo isampal ko pa sayo ang marriage contract namin at totoong may anak kami"bigla nalang akong umiyak hindi hindi niya kayang ipagpalit ako pinatay ko na ang tawag dahil ayaw ko ng masaktan pa sa sinasabi ng babaeng yun maniniwala lang ako kung makikita ko mismo sa dalawa kong mata na may kalandian ang asawa ko biglang nagring ang cp ko kaya agad ko itong sinagot.
“hello maam"
“who's this"
“I'm your husband secretary"
“did you need something or something happen?"nagaalalang sabi ko
“ah maam punta nalang po kayo dito sa office"kinakabahan niyang sabi
“okay"Fastforward
Nandito ako sa kompanya ng asawa ko pumasok na ako at pumuntang elevator habang nasa elevator ako di ko alam pero pinagpapawisan ako ng malagkit at kinakabahan din ako kanina pa ako nanginginig pero isinawalang bahala ko nalang wala naman sigurong mangyayaring masama diba hays nakarating na ako sa floor kung nasaan ang asawa ko bumungad sakin ang isang babae.
“ikaw po ba ang asawa ni sir?"kinakabahan niyang sabi
“oo ako nga"
“ah maam kailangan nyo pong makita si sir"nanginginig ito katulad nang naramdaman ko kanina
“ano bang meron"
“kayo nalang po ang tumingin" hindi ko na siya sinagot Pumasok ako sa office ng asawa ko di ko alam pero bigla nalang tumulo ang luha ko sa nakita ko ang ASAWA ko lang naman ay nakikipaghalikan sa isang babaeng higad siguro di nila ako napansin dahil sarap na sarap sila sa paglalaplapan nila biglang dumako ang mata ng asawa ko sakin bigla niya namang tinulak yung babaeng kahalikan niya at lumapit sakin.“dyan ka lang"
“wifey pls let me explain"
“explain what sapat na ang nakita ko"umiiyak kong sabi
“pls wifey" di na ako sumagot at umalis nalang di ko na kaya ang nakita ko kanina akala ko ako lang akala ko di niya ako lolokohin akala ko sapat na ako para sa kanya akala ko lang pala yun I NEED SPACE aalis muna ako.Xedrick Pov.
Pumasok ang secretary ko sa office na may kasunod na babae kilala ko siya isa sa anak ng makapangyarihang mafia ano nanaman kaya kailangan niya.
“sorry sir nagpupumilit pong pumasok"
“it's okay you may live"
“okay sir"“why are here Zyra?"
“Ganyan mo ba ako tratratuhin matapos ng may nangyari satin"
“walang nangyari satin"
“oh well wala akong pake kung wala pero ang alam ng asawa mo meron at may anak tayo"
“WHAT DID YOU SAID" pagkatapos kong sabihin yun ay hinalikan niya ako ng marahas itinutulak ko siya pero parang nagugustuhan ko na rin kaya sinabayan ko siya ng biglang nahagip ng mata ko si Lea umiiyak to habang pinapanood kami agad ko namang tinulak si Zyra at nilapitan si Lea alam kong galit siya at nung umalis siya ay hinarap ko naman si Zyra
“LOOK WHAT YOU HAVE DONE"
“I DON'T CARE ilove you xedrick pls love me back or else"
“Or else what"
“i will kill your wife"
“DONT YOU DARE HURT MY WIFE."
BINABASA MO ANG
Obssession of Mafia Boss
RomansaIsang Batang lalaki na nahulog sa isang batang babae sa paglipas ng panahon ang pagmamahal ng lalaki ay lumalala. Sila'y naging magkaibigan at nauwi sa pagiging magkasintahan ngunit isang trahedya ang nangyari sa babae maalala pa kaya nito ang lalak...