Lea's Pov.Nagising ako sa medyo pamilyar na kwarto nakita ko na to dati di ko lang alam ang may ari nilibot ko ang paningin ko sa kwarto black ang theme nito ang gandang tignan natigil naman ang pag mumuni muni ko ng pumasok si Xedrick.
"How's your sleep my queen?"
"ah okay lang naman pano pala ako napunta dito"
"good nakita kita sa park malapit ka ng matumba pero nasalo kita nilalamig ka kaya ibinalot ko sayo yung jacket ko at binuhat kita at idinala kita dito sa kwarto ko" nakangiteng sabi niya
"ah ganon pala sorry"
"dont sorry ako naman ang may kasalanan kung bakit ka nasaktan"
"hayaan mo na yun"
"did you love him"
"i think so" naputol ang pag uusap namin ng tumunog ang cp ko.
"Hello dad" oo nga pala si daddy yung tumawag bakit kaya
"Hello sweetheart where are you pwede ka bang umuwi rito sa resthouse ng tito mo kailangan lang talaga kitang makausap"
"tungkol saan daddy"
"saka natin pag usapan pag nandito ka na kaya pwede ba pumunta ka na"
"okay po daddy pupunta na po ako"
*RestHouse*
Nakarating ako dito sa rest house di ko alam pero kinakabahan parin ako ano bang nangyayari pagka pasok ko sinalubong agad ako ni mom.
"mom what's happening"
"come inside honey" nakita namin si daddy nakaupo sa sofa pero mukhang ang lalim ng iniisip."dad?"
"hey sweetheart nandyan ka na pala"
"bakit nyo po ako pinatawag""halika makinig kang mabuti kailangan ko ng tulong mo ngayon anak pwede bang pagbigyan mo ko sa isang hiling ko"
"oo naman daddy,mommy ano po ba yun"
"anak wag ka sanang mabibigla"
"dad,mom mas kinakabahan naman po ako sa inyo eh"
"sweetheart you need to do this to save our company"
"ano po ba yun?"
"you need to marry the son of your tito next week" parang nagpantig ang tenga ko pagkasabi ni dad ng mga katagang yun.
"but dad napagusapan na po natin yan diba saka sabi niyo next year pa bakit parang nagmamadali naman po kayo"
"I'm sorry sweetheart yun kasi ang gusto ng tito mo pls do this para maisalba ang kompanya natin pls anak"umiiyak na sabi ni dad naawa ako sa kanya ginawa lahat ni dad para sakin kaya gagawin ko rin ang kaisa isang hiling niya kahit na di ko alam kung sino ang papakasalan ko.
"sige dad,mom gagawin ko na po para sainyo"
"salamat anak ko."
BINABASA MO ANG
Obssession of Mafia Boss
RomanceIsang Batang lalaki na nahulog sa isang batang babae sa paglipas ng panahon ang pagmamahal ng lalaki ay lumalala. Sila'y naging magkaibigan at nauwi sa pagiging magkasintahan ngunit isang trahedya ang nangyari sa babae maalala pa kaya nito ang lalak...