*Chapter 37*

721 17 0
                                    

Zedrick Pov.
Nandito ako ngayon sa bahay nila Xedrick ang kakambal ko sa totoo lang ay gusto kong magalit sa kanya dahil sa ginawa niya kay lea nangako siya sakin na hindi niya sasaktan o pababayaan man lang siya pero heto nangyari ang di inaasahan alam kong hindi ginusto ng kakambal ko ang nangyari kinuwento niya samin lahat at dahil dun naliwanagan kami kilala ko si Zyra kung anong gusto niya any nakukuha niya dati na silang pinagkasundong dalawa ngunit ayaw ng kakambal ko dahil hindi niya kailanman minahal ito sadyang matigas lang talaga ang ulo ni Zyra kaya ganon pero kilala ko rin ang kapatid ko dahil oras na hindi niya nakita si Lea ay mangyayari nanaman ang kinakatakutan namin nangyari na ito dati at ayaw naming maulit alam kong mafia ang kakambal ko at wala akong pakeelam dun pero sa sandaling di namin siya mapigilan ay mangyayari ang ayaw na naming mangyari dati ang Imassacre niya ang pamilya ni Zyra dahil pati bata ay wala siyang pinapalampas ganon siya pag nagalit kaya sana lang ay bumalik na si Lea para matigil na to.

Author's Pov.
Habang abala sa paghahanap ang pamilya ni lea at si Xedrick hindi nila alam na nakahanda na ito para umalis  papuntang london kasama si Justine para alalayan ito. Alam ni lea na hinahanap nila siya ngunit gusto niya munang makapag isip siguro ay sa tamang panahon ay babalik siya para muling makasama ang asawa at magkakasama na sila bilang isang  masayang pamilya bago sumakay si lea sa eroplano kay may binigkas muna siya PAALAM MAHAL KO HANGGANG SA MULI NATING PAGKIKITA.

Obssession of Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon