Chap 5: Đúng chất Sarawatlism

3.1K 101 11
                                    


Tine đúng ngầu
Mày, tao có tin vui muốn báo.

Pope đây chứ còn ai
Mày định báo là thằng Sarawat đồng ý giúp mày rồi?

Tine đúng ngầu
Hới, sao mày biết?

Pope đây chứ còn ai
Tao nói đại. Ơ! Đúng hả?

Tine đúng ngầu
Mua vé số là mày giàu chắc.

Taroman
Làm tư thế nào đấy?
Phải tư thế chuẩn không?

Tine đúng ngầu
Mày đúng là đầu óc đen tối.

中国 Fong chăn ân*
Ăn mừng không? Tự do sắp quay trở lại rồi.

Tine đúng ngầu
Ăn mừng cái mẹ gì? Ngày mai phải đi học.
Nước ngọt được không?

Fon chăn ân
Mày không biết giờ tao không uống Coca Cola nữa à?

Tine đúng ngầu
Mẹ nó, sao lại không uống nữa? Mày quay về chăm sóc sức khỏe rồi hả?

Fong chăn ân
Không có. Tao đổi qua uống Pepsi.

Tine đúng ngầu
Mất dạy.

Pope đây chứ đâu
Tóm lại là muốn tụi tao giúp cái gì?

Tine đúng ngầu
Khích động thằng Green cho tao coi.
Nói gì cũng được, miễn sao nó hiểu tao và thằng Sarawat đang tán tỉnh nhau.

Taroman
Xảo trá tới rồi đây.

Tine đúng ngầu
Có chừng mực thôi.

Fong chăn ân
Để đó tụi tao giải quyết cho. Mày chuẩn bị đi.

Tine đúng ngầu
Vô cùng đa tạ.
*sticker* dập đầu

(*) chăn ân là đọc trại của ăn chân

Tôi đóng cửa sổ nhóm chat Line "đẹp trai không ngừng, níu kéo cũng chẳng ở" rồi ngồi cười tủm tỉm một mình ở đầu giường.

Vậy đó quý vị khán giả. Phi vụ tống cổ thằng Green đã nên hình nên dạng vì kế hoạch đã được ông nội thiên hạ – quý ngài Sarawat Guntithanon xét duyệt. Tôi cũng chẳng biết nó nghĩ gì mà lại đồng ý dễ dàng như vậy, trong khi trước đó cứng đầu cứng cổ cương quyết không chịu.

Nhưng với việc đối phương chịu giúp, tôi chẳng thấy nó mất mát cái gì cả. Mỗi lần tôi với nó đi cùng nhau, có thấy ai nghĩ là chúng tôi đang hẹn hò đâu. Toàn là đực rựa cả, không thể nào có cái vụ cặp đôi is real. Làm ơn xem xét thể chất nữa đi chứ. Ai cũng nghĩ chỉ là bạn bè ngoại trừ thằng Green, thằng bê đê đẹp mã dâm tặc thích xem tôi là gay công. Và giờ nó đã thành công vì tôi đang cover thành cái dạng ăn con trai đúng như những gì nó muốn.

Muốn thất tình thì tới đây. Tao sẽ đập vỡ mặt với sự đẹp trai cỡ thần thánh của thằng Sarawat.

Tôi đóng laptop trước mặt lại, sau đó quay sang thay đồ ra ngoài kiếm gì đó ăn, sẵn tiện lấy điện thoại đem đi sửa cho thằng Sara-đểu. Cũng chẳng có gì. Nghĩ đến chiếc điện thoại yêu dấu bị cướp mất mà lòng đau như cắt nên đem máy tới tiệm sửa thay vì iCare cho nó dùng đồ Tung Của luôn.

BrightWin → 2getherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ