Chap 22: Chỉ làm người yêu vào những ngày đã thống nhất

5.2K 78 15
                                    

Tôi lặng lẽ ngồi nhìn thằng Sarawat thật lâu, trong lòng thầm cầu nguyện rằng sự việc xảy ra cách đây 5 phút chỉ là giấc mơ.

Mày không nên thật mà. Thật sự không nên nổi nóng với người khác. Rồi sao...Đụng phải anh tao rồi đó.

"Làm sao bây giờ?" Đối phương hỏi tôi bằng giọng nghiêm trọng, song mặt nó vẫn tỉnh bơ, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Lỡ đâu xui xẻo bị anh tao bắt gặp những thứ ghẹo gan như thế này, đừng hòng đứa nào được chết tử tế. Ờ, tao cũng chết luôn.

"Để tao lo."

"Ai mà biết đó là anh mày."

"Nhìn hình cũng phải biết rồi chứ. Mặt giống nhau mà."

"Không để ý."

"Rồi mày có bao giờ để ý cái gì chưa?"

"Cái gì không quan trọng thì tại sao phải phí thời gian để ý."

"Giờ quan trọng chưa?"

"Rất."

Mẹ nó, nước mắt tràn bờ đê luôn sau khi biết được sự thật. Tôi cũng chẳng muốn mắng nó vì không biết không có tội, chưa kể còn cộng thêm vận mạng của người xui xẻo đến mức dù có cúng giải hạn ở 7 cái chùa cũng chả hết.

Tôi vội đỡ lời cho thằng Sarawat. Lần này phải thật mềm mỏng, mạnh miệng một cái là tao chết chắc. Anh trai tôi nào có như người khác. Thử hỏi mấy người bạn chơi chung nhóm thì sẽ biết. Thật ra P'Type không phải dạng vừa đâu. Nóng tính cực kỳ. Một khi đã nổi giận thì ngay cả bố mẹ cũng không cản nổi. Vậy rồi nghĩ xem hạng út ít như tôi liệu có chống đỡ nổi cơn thịnh nộ của anh ấy không chứ.

Chỉ có duy nhất một điều làm P'Type chịu thua, đó là biến thành bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời, dễ dạy dễ bảo. Chỉ cần cứ vâng, vâng và vâng, không mở miệng cãi lại thì tự khắc anh ấy sẽ im lặng, trong chớp mắt lại trở về làm con người điềm đạm như thể ma quỷ thoát khỏi thể xác.

"Cần nghĩ phụ không?" Thằng Sarawat đưa mặt tới gần nhìn dòng chữ tôi cứ hết gõ rồi lại xóa.

"Ngồi yên ở bên đó là được rồi."

Tôi ngồi nghĩ ngợi một lúc trước khi quyết định gõ điều mình suy tính trong đầu xuống bàn phím để trả lời dòng bình luận đang gây căng thẳng ngay lúc này.

Tine_chic @TypeType Cơn gió nào thổi anh xuất hiện trên IG thế này. Vừa đúng lúc em đang nhớ anh luôn.
TypeType @Tine_chic Mày khỏi cần đánh trống lảng. @Sarawatlism Thằng khốn này là ai?

Giật bắn người liền. Vào trọng tâm nhanh dễ sợ...

Bình thường P'Type ít khi dùng Instagram. Có thể nhận thấy từ số lượng hình ảnh ít ỏi được đăng lên, tổng cộng chưa tới 10 tấm. Hầu như anh ấy dành thời gian chơi Facebook nhiều hơn vì ở đó update sự kiện dễ hơn. Với cả tôi cũng dùng khá thường xuyên nên anh ấy có thể cập nhật tin tức từ đây. Tuy nhiên mọi chuyện đều xảy ra ở Instagram, mạng xã hội duy nhất mà thằng Sarawat dùng.

Lúc nhắn Line cho anh, tôi không dám khai thật rằng đang nói chuyện qua lại với ai, là người như thế nào. Đến khi gặp phải jackpot kiểu này thì nói luôn là thót tim mất một lúc, không biết thoái thác kiểu gì mới thoát nạn nên đành trả lời lại rằng...

BrightWin → 2getherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ