“Ohh fuck more!” ungol nito dahilan para mas lalo kong bilisan ang pag galaw ko sa loob niya.
“Damn baby” I groaned. Itinuwad ko naman siya dahilan para masubsob ang mukha niya sa kama hanggang sa nararamdaman ko ang paglabas ng katas nito.
Ngunit hindi pa ako tumigil sinagaran ko pa bago pa ako nilabasan “That was amazing. Let's try it again but this time no protection”
I smirked.
Tinanggal ko 'yong condom saka itinapon bago ako tumingin sa kanya “Sorry. Pero sawa na ako sayo. Alis!” agad itong tumayo at nagbihis bago pa umalis.
“Jerk!” huling sambit niya. Nagtapis ako ng tuwalya sa pang ibaba ko nang makatanggap ako ng tawag.
“Hey Dutchman, may pinalayas ka na naman ba?” tanong ni Caliever sa kabilang linya.
“She's not good. Padalhan mo ako ng iba dito” utos ko sa kanya habang nakaupo ako sa kama.
“You fucked 5 girls this morning bud.„
Well, I know I'm an ass but this is me.
“No need to count. Just send me another” I heard him sighed.
“Kapag ikaw makakahanap ka ng katapat mo sinusumpa ko 'yan mahihirapan ka talaga ng sobra.” I tsked while drinking my coffee.
“Roztov, kahit isumpa mo ako sa harap ng bruha hindi ako makakahanap ng katapat ko. And in fact, I love my life being like this.” umupo naman ako malapit sa teresa saka ko nilapag sa mesa ang baso.
“Well let's see about that. Hiniwalayan ka lang naging isang babaero ka na. But anyways, I'm sending 2 girls there, just wait” I thanked him before I put down my phone on the table.
Yes, my ex broke up with me for a reason that she cheated and she don't love me. She's an asshole shit.
But I don't care. Nasa legal age na ako para makagawa ng kagaguhan. And besides I'm in the island full of lust so why bother? The issues in this island will stay here forever.
Mabait naman ako with my family of course, they knew how ass I am while I'm here in the island.
At kung makakahanap man ako ng katapat ko imposible pa rin 'yon. Ako ang isa sa pinaka habuling lalake sa islang ito I can drive them crazy for just one thrust. And,
No one can refuse me. No one can say no to Cohen Rage Dutchman, that is me.
BINABASA MO ANG
Obsession Series 1: Cohen Rage Dutchman
RomanceObsession Series 1 A woman named Heather Lautman was taking a vacation for a months in Montelust Island near in Palawan, Philippines. She met a man named Cohen Rage Dutchman, in the anniversary party of the Island. Cohen caught her eyes, he was desp...