Hinata!
Sasuke chợt tỉnh dậy khi vừa trải qua một cơn ác mộng. Dạo gần đây những cơn ác mộng luôn bủa vây hắn, thậm chí đã lâu rồi hắn không có lấy một giấc ngủ yên lành. Hắn bắt đầu sợ việc phải chợp mắt vào mỗi tối.
Bởi đêm nào cũng vậy, hắn luôn nhìn thấy cô người toàn thân nhuốm máu đưa ánh mắt vô hồn về phía hắn. Hắn biết đó không phải là điều lành. Đưa ngón cái vào miệng, hắn cay đắng cắn một phát mạnh đến mức bật máu. Vị máu tanh từ lâu với hắn đã trở nên quen thuộc nhưng tại sao hôm nay lại nồng đến lạ thường ?
Sasuke biết hắn không thể cứ mãi ngồi yên ở đây được. Những cơn mê cùng với linh cảm xấu đến lạ này đang thôi thúc hắn, người con gái hắn yêu chắc chắn đang gặp nguy hiểm. Mặc lại bộ đồ cho ngay ngắn tiến đến cầm lấy thanh Katana quen thuộc, ngay đêm ấy hắn tức tốc quay về Konaha.
__________________________
Sasuke thực sự kinh hãi với cảnh tượng trước mặt. Konoha giờ chỉ còn là một đống đổ nát, mọi thứ bị tàn phá nặng nề. Dời tầm mắt về phía hai kẻ đang đứng nơi từng là trung tâm của làng hắn dường như hiểu ra đôi chút vấn đề.
Vậy ra Akatsuki đang ở đây, với tầm hiểu biết của mình hắn biết một trong hai kẻ dưới đó là Pain còn người với quả tóc vàng rực còn lại không ai khác là thằng đần Naruto. Một trận chiến đã xảy ra. Naruto có vẻ đang đau đớn khi bị những thanh gì đó đâm vào. Hắn không mấy quan tâm, lập tức kích hoạt huyết kế giới hạn của mình hắn giáo giác tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.
Khi đến đây hắn đã rất sợ. Sợ rằng hình ảnh trong giấc mộng của hắn sẽ thành sự thật. Hắn sợ nếu cô có mệnh hệ gì thì hắn làm sao có thể gắng gượng tiếp nữa. Trái tim thắt lại, ai ngờ một Uchiha Sasuke như hắn lại có thể lụy tình đến vậy?
Tâm trí suy nghĩ, đôi mắt mải miết hoạt động hắn lo cho cô đến điên mất. Phút chốc vóc dáng thân thuộc hiện ra trước mắt, nhưng chỉ trong giây lát hắn mặt tái mét đến không còn tí máu.
Như một con mãnh hổ, Hinata lao ra trước mặt Pain. Cô đã lấy hết can đảm để dám lao ra đây. Phải, dù hôm nay cô có sợ hãi đến thế nào thì cũng không thể để Naruto một mình được. Pain sẽ giết cậu mất! Đem hết thảy suy nghĩ, lời nói trong lòng thốt ra cô cuối cùng cũng dám bày tỏ lòng mình với cậu. Hinata yêu Naruto điều đó quá rõ ràng. Hinata có thể vì cậu mà quên mình, như con thiêu thân lao vào lửa. Đem hết sức mạnh để đối đầu với Pain. Nhưng một kẻ như cô có mơ cũng đâu thể địch nổi sức mạnh của Thiên Đạo? Một cái vung tay của hắn cả thân thể cô nhuốm máu lạnh.
Khoảnh khắc đó Sasuke như vỡ vụn, máu nóng trong người trào lên và chỉ một giây nữa thôi hắn đã tiến về phía cô. Nhưng khi đôi chân còn chưa kịp nhấc một nguồn sức mạnh khổng lồ đã đẩy lùi hắn. Naruto tên ngốc ấy vậy mà lại mở ra cửu vĩ bốn đuôi. Sức công phá của nó thật sự khiến người khác phải khiếp sợ. Nhưng với hắn điều đáng sợ hơn cả đó là cô vẫn còn nằm đó với thương tích đầy mình. Bỏ qua hết tất thảy hắn chạy về phía cô, thật may cuộc chiến của hai kẻ kia vậy mà không đả động đến cô và bọn chúng cũng chẳng để tâm đến sự xuất hiện của hắn.
Thật đau lòng! Cô gái bé bỏng của hắn đang bị thương rất nặng nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Nén lại nỗi giận hắn nhẹ nhàng ôm lấy thân thể bé nhỏ của cô đến một nơi an toàn. Hắn biết hắn không nên có mặt ở đây vì vậy chỉ có thể để những kẻ khác tìm ra và chữa trị cho cô. Còn hắn, hắn nhất định sẽ giết tên Pain để thỏa cơn giận.
Nhưng mọi thứ đã được Naruto xử lí xong xuôi, cậu đã xơi tái tên Pain trong khi hắn còn chưa kịp đến. Lại vậy, hắn lại chẳng thể làm gì cho cô nhưng còn tên tóc vàng kia hắn luôn làm tất thảy mọi thứ cho cô dù là vô tình hay hữu ý.
Không phải tự nhiên nỗi căm phẫn của Sasuke đối với Naruto lại lớn đến vậy. Sự ganh ghét, đố kị về cả sức mạnh lẫn tình cảm, Naruto cậu vậy mà luôn hết lần này đến lần khác cướp đi khỏi tay hắn những gì hắn trân trọng. Vậy mà cậu vẫn muốn hắn xem cậu là bạn ư? Làm sao có thể!
Hắn biết sức mạnh của cậu lớn đến thế nào, hắn biết Hinata của hắn yêu cậu đến ra sao. Vậy nên chỉ khi hắn dành lại được những thứ đáng ra là của hắn thì có lẽ hắn và cậu có thể làm bạn, nhưng đó là suy nghĩ trước kia của hắn. Còn giờ đây nỗi đau mà cô gái nhỏ bé hắn yêu đã phải gánh chịu vì Naruto khiến hắn chẳng thể tha thứ nổi.
Hắn biết, hắn và cậu sẽ không chung đường, không cùng một chiến tuyến. Vì vậy giữa hắn và Naruto chỉ có một kẻ chiến thắng, kẻ đó tất nhiên phải là hắn, chỉ có thể là hắn...
| To be continued |
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina] Forever ?
Fanfiction[Forever ?] Longfic Pairing : Sasuhina Rating : K Category : Romance, affection, mentality Author : AlishaDphda Summary : Ánh mắt Sasuke hiện rõ những tia yêu chiều, khóe miệng không tự chủ mà cong lên thành hình bán nguyệt đầy mị hoặc. Trong một...