4. Hyuga Hinata ?

387 32 10
                                    


"Hiếm khi thấy được sự hồ hởi như vậy ở cậu đấy, Sasuke-kun."- Orochimaru cất tiếng và đánh mắt sang nhìn hắn. Gã lại bắt đầu cái ánh mắt như muốn xoáy sâu vào tâm can người đối diện, Sasuke luôn ghét cái nhìn đó. "Hừ" một tiếng nhẹ đôi mắt màu đen tuyền của Sasuke cũng không vừa tuyệt nhiên hướng sự đăm chiêu về phía gã, cứ thế một cuộc chọi mắt diễn ra đầy căng thẳng. 

"Hai người không cần phải tình thương mến thương trước mặt tôi đâu."- Suigetsu nhìn về phía hai kẻ kia với ánh mắt kì thị, đó giờ cậu vẫn thấy xung quanh mình chẳng có lấy ai bình thường. Sự cắt ngang của Suigetsu khiến cả hai đều không hài lòng, tặng cho cậu trai cái liếc mắt đầy tình cảm hai người tiếp tục khẩu chiến. 

"Chẳng phải trước giờ ông vẫn muốn tôi đẩy nhanh thực hiện các nhiệm vụ sao? Không mấy khi Uchiha Sasuke này có hứng, chỉ là muốn chiều theo ước nguyện của ông thôi."- Hắn nói trong cái giọng khinh khỉnh. Orochimaru trước giờ vẫn có chút dè chừng Sasuke, gã biết trong hắn luôn che giấu một thứ gì đó mà ngay cả gã cũng chẳng khám phá được. Đôi khi sự biến mất bất thường chẳng để lại chút dấu vết nào của hắn làm gã khó chịu, mặc dù luôn tìm cách để bám theo những bí mật của hắn nhưng gã luôn thất bại. Dở một giọng cười như Sai, Orochimaru tiến đến và vỗ vai hắn tiếp lời:"Cậu mà lại muốn làm theo ý ta sao Sasuke-kun, điều đó làm ta có chút ngạc nhiên đấy." 

"Trận chiến vừa xảy ra ở Konoha cậu đã nghe về nó chưa?"- Orochimaru cất lời. 

Sasuke cảm thấy có chút bất ngờ với câu hỏi gã rắn già đặt ra nhưng tuyệt nhiên không để lộ ra mặt, cười khẩy một cái cậu tiếp lời: "Quy mô như vậy, tôi không muốn biết cũng khó. Mà ông có vẻ hứng thú với nó?"

"Chẳng mấy thứ có thể làm ta thấy có hứng đâu Sasuke-kun, chỉ là nhiệm vụ lần này ta muốn nhóm Taka làm chẳng hay lại có liên quan đến Konoha. Ông trời là đang giúp ta rồi." - Vừa nói Orochimaru vừa làm ra vẻ thích thú, đã lâu rồi mới có thời cơ tốt thế này gã đương nhiên chẳng thể bỏ lỡ.

Vừa nãy khi nghe nhắc đến nhiệm vụ cả Karin lẫn Jugo đều nhanh chóng tập trung nơi phòng thí nghiệm. Cả nhóm Taka dường như rất ngạc nhiên về lời nói của Orochimaru, đó giờ bọn họ luôn được chỉ định tránh né Konoha nhưng đột nhiên lại đến Konoha làm nhiệm vụ ?

Như chưa tin vào tai Jugo hỏi lại: "Ông có chắc về thứ mình vừa nói?"

Khẽ gật đầu gã vừa bước vừa giải bày kế hoạch:" Có một thứ tại Konoha ta vẫn luôn muốn có được nhưng chưa thể. Ngay lúc này trong tình trạng rối ren hơn cả tại Konoha là thời cơ tốt để ta đoạt lấy nó phục vụ cho thí nghiệm của mình."

"Rốt cuộc là ông muốn cái gì?"- Suigetsu hỏi với cái giọng thiếu kiên nhẫn, cậu đến chán ghét cái thói lắm lời của Orochimaru.

"Hyuga Hinata" như sét đánh qua tai Sasuke không tin nổi lời nói của gã. Đôi mày cong lên, ánh mắt dao động hắn nhìn Orochimaru với ánh nhìn dò xét cất lời: "Người nhà Hyuga sao? Ông có biết mình đang nói gì không đấy?"- Sasuke đang cố gắng để kìm nén lại lý trí của mình hắn không thể nào mất bình tĩnh ngay lúc này được.

" A... đó là bạn học cũ của Sasuke-kun mà nhỉ, đứa con gái bị ruồng bỏ của nhà Hyuga."- Đoạn Orochimaru nói đến đây Sasuke đã nắm chặt tay đến mức bật máu, chỉ có nỗi đau thể xác lúc này mới khiến hắn tỉnh táo để không làm gì dại dột.

"Thứ vô dụng như cô ta thì cớ gì ông lại thèm muốn đến vậy, ta cứ ngỡ ông lại mong lấy được thứ cấm thuật gì chứ? "- Nói một đằng, nghĩ một nẻo trong lòng Sasuke nóng như lửa đốt, chăm chú hướng ánh nhìn đợi chờ câu trả lời của gã kia.

"Cấm thuật thì tốt đấy nhưng Sasuke-kun cậu thử nghĩ xem giữa cấm thuật và bí mật của Byakugan ta nên chọn gì?" - Chỉ vừa nhắc đến "bí mật Byakugan" các thành viên còn lại của nhóm Taka dường như nhận ra sức nặng của nhiệm vụ lần này. Vì một lẽ dĩ nhiên trong cả Ngũ Đại Cường Quốc thì không một quốc gia nào lại chẳng muốn có bí mật của Byakugan, chính vì sức hút của nó mà mới tạo nên cái chết nổi tiếng của Hyuga Hizashi - con tốt thế mạng thay cho anh trai của mình. Nhưng cũng bởi vì là "bí mật" nên hiển nhiên không dễ đễ đoạt lấy được, thời điểm này quả thật phù hợp để hành động hơn hết.

"Nhưng tại sao lại là Hyuga Hinata? Nếu cô ta đủ mạnh thì đã chẳng bị rũ bỏ, điều gì lại khiến ông có hứng thú với cô ả ?"- Cậu chàng tóc cam hỏi trong sự thắc mắc.

"Cô ta có thể không mạnh nhưng nhãn lực của cô ta thì không ai trong tộc Hyuga có thể sánh bằng." - Kabuto không biết từ đâu lù lù xuất hiện cất lời khiến ai nấy giật thót tim. "Thật ra tôi và Orochimaru-sama vẫn luôn nghiên cứu về Byakugan trong một thời gian dài và điều kinh ngạc đó là đôi mắt của Hyuga Hinata ẩn chứa những thứ nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Nếu có thể có được đôi mắt của cô ta thì chúng ta sẽ sớm đạt được điều mong muốn bấy lâu."

"Nực cười" - Tộc nhân nhà Uchiha cười khẩy và tiếp lời: "Thứ mà ta muốn ta sẽ tự đoạt lấy chứ không phải dựa vào năng lực của kẻ khác, ta sẽ không thực hiện yêu cầu lần này của ngươi đâu." Nói rồi hắn bỏ đi một mạch, chỉ cần ở lại đó thêm một chút thôi hắn căn bản không ngăn nổi mình nữa. Hắn trước giờ còn không nỡ thương tổn cô dù chỉ một chút, huống chi là đem cô đến đây cho Orochimaru thí nghiệm. Thà đối đầu tên rắn già chứ hắn một chút cũng không thể để cô bị đưa về đây, cô thậm chí vừa trải qua một cơn "thập tử nhất sinh" kia mà. 

Nhưng hắn tính đâu bằng trời tính, thứ không ngờ được còn rất nhiều ở trước mắt.......

| To be continued |

                                               _________________

Mình mới ra một bộ Hinata Harem mong các bạn sẽ qua và đọc ủng hộ mình nhé !

Mình mới ra một bộ Hinata Harem mong các bạn sẽ qua và đọc ủng hộ mình nhé !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



[Sasuhina] Forever ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ