2. Kiss

522 37 3
                                    

Ẩn đi dòng chakra mạnh mẽ, Sasuke đưa đôi mắt màu hổ phách từ phía xa hướng về thân ảnh người con gái sớm đã hằn sâu nơi tiềm thức. Hinata đang run rẩy, vết thương ấy chắc hẳn rất đau đớn. Sakura đang dốc sức chữa thương cho cô, thật may là cô đã ổn. Đây là lần thứ 3 cô khiến hắn đau lòng đến vậy.

Nhưng lần này không chỉ đau cho cô mà còn là cho cả hắn. Sasuke trước giờ luôn trốn tránh một sự thật. Hinata yêu tên tóc vàng ấy. Không phải bởi hắn không nhận ra, mà chỉ vì hắn không đủ can đảm để chấp nhận nó. 

Hắn thực sự ganh tị, ganh tị với những gì cô dành cho Naruto. Hắn thèm khát nhận được tình yêu của cô. Với hắn mạng sống còn không quý giá bằng tình yêu của cô. Hắn chỉ mong một đời được ở bên cạnh cô. Và hắn đã từng ước ngày ấy cô sẽ ngăn hắn bước đi con đường sai trái này, hắn cũng đã ước rồi sẽ có một ngày cô sẽ chỉ lối cho hắn quay về. Cô là chấp niệm, là đức tin duy nhất của hắn. Hắn chỉ cần cô nói một lời hắn sẽ bỏ lại hết thảy những đau khổ, hận thù để được đến bên cô. Phải, Uchiha Sasuke hắn yêu cô mù quáng đến vậy, đến ngu ngốc như vậy, nhưng cô có từng muốn nhận ra nó?

Hắn chợt thấy nơi khóe miệng mặn chát, đưa đôi tay chai sạn khẽ sờ lên gương mặt mình. Hắn vậy mà lại rơi nước mắt, từng giọt lệ cứ thi nhau lăn dài nơi gò má, hắn cười nhạt. Một nụ cười chua chát, hắn tự cười cho những buồn đau mình phải trải.

                                                  ____________________

Lách qua những tên shinobi Konoha, hắn tiến về phía căn lều nhỏ ấy. Trời đã về khuya, với một kẻ như hắn không khó để trà trộn vào một nơi hỗn loạn như Konoha. Hắn không có ý xấu, chỉ là hắn muốn đến thăm cô một chút, một chút thôi rồi hắn sẽ lại lên đường cho nhiệm vụ của Orochimaru. Thật không dễ để vào được căn lều nhỏ này. Hắn vậy mà tốn không ít công sức với đám thuộc hạ nhà Hyuga. Nhưng chỉ vừa nhìn nhìn thấy khuôn mặt của cô là bao mệt mỏi trong hắn dường như tan biến. 

Hinata của hắn dù mang thương tích đầy mình vẫn là xinh đẹp động lòng người. Khẽ với đôi tay mình, hắn vuốt ve gương mặt có chút ửng hồng vì mệt mỏi của cô. Đã khá lâu rồi hắn mới được nhìn cô trực diện như vậy, thẳng thắn đến vậy. Đột nhiên trái tim hắn trở nên rạo rực, hắn muốn nhiều hơn là một cái vuốt ve. Hắn đã phải đợi quá lâu để được gần cô rồi, nhưng hắn sao có thể nỡ làm cô đau đớn thêm nữa.

Ánh mắt Sasuke hiện rõ những tia yêu chiều, khóe miệng không tự chủ được mà cong lên thành hình bán nguyệt đầy mị hoặc. Trong một chốc hắn đã nghĩ có nên đưa cô rời khỏi đây, đưa cô đến bên hắn? Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng, hắn không thể manh động ngay lúc này được. Trở lại với bản mặt khó ở vốn có hắn tiến gần hơn đến khuôn mặt của cô gái đang say giấc. Đôi tay không cưỡng lại được mà khẽ sờ lên mi mắt, đôi má ửng hồng rồi lại thoáng qua đôi môi mọng nước của cô. Sasuke thoáng ngạc nhiên, cô vẫn tươi tắn cả khi sức khỏe đã sớm yếu đi. Cúi đầu mình xuống, Sasuke đưa đôi môi khô khan của mình tiến lại gần cô hơn. Chỉ trong một khắc, đôi môi của hai người áp lại gần nhau. Thật ấm áp! Thật ngọt ngào! Cứ thế hắn tham lam hơn, đôi môi của cô sớm đã bị hắn gặm cho sưng tấy, dùng chút sức lực tách hàm răng của cô ra hắn luồn chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào càn quấy khắp khoang miệng nhỏ. Hắn mút hết tất cả mật ngọt trong đôi môi đỏ mọng ấy, chỉ khi thấy Hinata đã thở dốc hắn mới đành dứt khỏi cơn đê mê này. 

Nhẹ nhàng đặt thêm vài nụ hôn lên khắp gương mặt cô, đôi mắt lưu luyến không muốn rời, hắn chỉ muốn được ở lại với cô thêm một chút. Đột nhiên gương mặt hắn bỗng chốc trở nên đỏ dần, cô vậy mà vẫn giống như ngày trước, chính là không thể ngoan ngoãn mà ngủ yên được.

 Sasuke luyến tiếc rời đi, hắn không thể ở lại lâu hơn được. Hơn cả hắn còn quá nhiều chuyện phải xử lí, thời gian này vì cô mà hắn trở nên xao lãng, mọi nhiệm vụ vì thế mà đều ứ đọng. Thoáng nghĩ về Hinata hắn bất chợt lộ vẻ mặt hạnh phúc hiếm có. Hinata vậy mà lại bạo như vậy. Vậy mà lại ôm chặt hắn đến không rời, hại hắn phải tốn chút lực mới thoát ra khỏi vòng tay cô được. Cô chính là luôn mạnh mẽ như vậy, dù cho bị thương vẫn là có sức không hề nhẹ!

| To be continued |


[Sasuhina] Forever ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ